Quỳnh Lương: Đàn ông cưới vợ 1,5 tháng đã đi ngoại tình liên tiếp, 11 tháng không là quá nhanh

Từng đổ vỡ trong hôn nhân nên có lẽ Quỳnh Lương rất đồng cảm với Âu Hà My.

Ồn ào nhất hôm nay chính là việc giảng viên Âu Hà My bất ngờ thông báo chia tay chồng trên Facebook. 

Quỳnh Lương: Đàn ông cưới vợ 1,5 tháng đã đi ngoại tình liên tiếp, 11 tháng không là quá nhanh - Ảnh 1.

Cuộc hôn nhân của Âu Hà My và chồng chỉ kéo dài 11 tháng. (Ảnh chụp màn hình)

Rất nhiều người đã tỏ ra thương cảm cho những éo le mà Âu Hà My phải gánh chịu trong chuyện hôn nhân. Mới đây, single mom nổi tiếng Quỳnh Lương đã có một status chia sẻ về sự bội bạc của đàn ông. Dù không nhắc đến Âu Hà My nhưng có thể đoán được Quỳnh Lương đang đồng cảm với nữ giảng viên vì cô cũng đã từng một lần tan vỡ trong hôn nhân.

Quỳnh Lương viết: "11 tháng không là quá nhanh với việc người vợ bị phản bội đâu ạ. Có những người sau 1,5 tháng đã đi ngoại tình liên tiếp."

Quỳnh Lương: Đàn ông cưới vợ 1,5 tháng đã đi ngoại tình liên tiếp, 11 tháng không là quá nhanh - Ảnh 2.

Quỳnh Lương cũng từng đổ vỡ trong hôn nhân (Ảnh: Facebook NV)

Cô nàng cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Chẳng có ai thiếu ai mà chết cả. Chỉ sợ mình không có sức, có tiền để đắp vào thân cho tốt thôi. Ai nghĩ Quỳnh xấu thì nghĩ chứ Quỳnh luôn nói thế này kể cả khi quen ai: 'Mẹ em dứt ruột đẻ em ra nuôi em bao năm tháng em còn bỏ theo anh được, nếu 1 giây anh không đối xử tốt với em thì em sẽ để người khác thay anh ngay".

Cô nàng cũng cho rằng trải qua vấp ngã sẽ giúp người phụ nữ đẹp hơn trăm lần. Quỳnh Lương nghĩ không ai tiếc một người đàn ông tệ bạc đi theo người thứ 3.

Quỳnh Lương kết hôn và sinh con khi mới 18 tuổi. Cô ly hôn vào năm 21 tuổi và một mình nuôi con. Gần đây, Quỳnh Lương xác định đang trong thời gian tìm hiểu Phúc Thịnh - một single dad điển trai từng tham gia Người Ấy Là Ai.

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/quynh-luong-dan-ong-cuoi-vo-15-thang-da-di-ngoai-tinh-lien-tiep-11-thang-khong-la-qua-nhanh-22020138204017583.htm

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang