Khi cả nhà ra ngoài chơi, việc ai bế em bé sẽ cho thấy chỉ số hạnh phúc của gia đình, cùng soi xem vợ chồng bạn thế nào nhé!

Chồng chu đáo và thương vợ, giành hết việc bế và chăm con về mình nhưng chỉ số hạnh phúc của gia đình ấy lại chỉ đạt 3 sao thôi nhé!

Vợ chồng thay phiên nhau bế và cùng chăm sóc con trong suốt chuyến đi mới là cảnh tượng lý tưởng nhất. (Ảnh minh họa)

Trường hợp thứ hai chỉ được đánh giá 3 sao bởi vì nếu người vợ để một mình chồng loay hoay với con cái trong suốt buổi đi chơi, điều đó cho thấy người vợ ấy khá vô tâm, không biết chăm sóc cho chồng. Dù là người đàn ông trưởng thành và khỏe mạnh thì trông nom 1-2 đứa trẻ suốt cả ngày dài cũng rất mệt mỏi và cần sự chia sẻ từ người khác.

Vợ chồng thay phiên nhau bế con, cùng nhau chăm sóc và chơi đùa với con cái cho thấy họ rất hiểu đối phương, vợ chồng biết đùm bọc lẫn nhau. Ngoài ra cặp cha mẹ ấy cũng rất mực thương con. Không khí gia đình hài hòa, ấm áp như thế là lý tưởng nhất, khiến bao người hâm mộ.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khi-ca-nha-ra-ngoai-choi-viec-ai-be-em-be-se-cho-thay-chi-so-hanh-phuc-cua-gia-dinh-cung-soi-xem-vo-chong-ban-the-nao-nhe-162201710090349769.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU