Khi một người phụ nữ bắt đầu già đi và dần lão hóa, cơ thể sẽ xuất hiện "3 chỗ ngày càng chảy xệ - 4 thứ ít đi"

Theo trang “Reader's Digest Magazine” của Mỹ, nếu thấy những dấu hiệu '3 chảy xệ - 4 ít dần' dưới đây thì bạn cần cảnh giác về mối nguy lão hóa đang đến rất gần.

 

2. Phần ngực bị chảy xệ

Khi còn trẻ, phụ nữ thường có bộ ngực săn chắc nhưng khi cơ thể bị lão hóa, đặc biệt đối với những phụ nữ đã sinh nhiều con hoặc cho con bú, các cơ bị nới lỏng và nồng độ hormone trong cơ thể giảm xuống khiến ngực có xu hướng nhỏ lại hoặc chảy xệ xuống.

3. Phần mông bị chảy xệ

Mông là một trong những bộ phận thay đổi rõ rệt khi cơ thể lão hóa, lúc này mông có xu hướng biến đổi kích thước, nhỏ hơn hoặc xệ xuống rất nhanh nếu không có biện pháp để cải thiện kịp thời.

Tốc độ lão hóa có ảnh hưởng nhất định bởi gen, còn lại chủ yếu được thúc đẩy bởi lối sống không lành mạnh (bao gồm chế độ ăn uống, tập luyện thể thao…). Chẳng hạn, người thường xuyên ăn thực phẩm chứa nhiều chất chống oxy hóa sẽ có làn da khỏe mạnh và ít nếp nhăn hơn so với người thường dùng thực phẩm chế biến sẵn, đồ ăn nhiều đường và chất béo bão hòa. Ngoài ra, thói quen hút thuốc, uống nhiều rượu, bia, tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời cũng là nguyên nhân đẩy nhanh quá trình lão hóa.

 

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/khi-mot-nguoi-phu-nu-bat-dau-gia-di-va-dan-lao-hoa-co-the-se-xuat-hien-3-cho-ngay-cang-chay-xe-4-thu-it-di-22202188225742779.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU