Phụ nữ sau tuổi 25 không dùng Collagen đừng trách sao nhan sắc xuống cấp không phanh

(lamchame.vn) - Gương mặt tươi trẻ và làn da trắng sáng là khao khát của rất nhiều người. Nhưng trái lại, một số người dù “skin care” mỗi ngày 10 bước chuẩn Hàn, nhưng da vẫn không đẹp hơn mà ngày càng có dấu hiệu xuống cấp từ sau tuổi 25. Một trong các lý do chính là chưa hiểu được sự quan trọng và không dùng collagen bổ sung.

Làn da có trẻ khỏe và sáng mịn hay không là nhờ collagen

Collagen là gì và collagen được các nhà nghiên cứu định nghĩa collagen chiếm 70% cấu trúc da. Các phân tử collagen sẽ liên kết với nhau tạo thành sợi dài và mảnh, giúp neo giữ các tế bào thành một khối hoàn chỉnh. Dễ hình dung hơn, collagen thực hiện vai trò như một chất keo kết dính các tế bào, tạo thành “khung nâng đỡ" kiên cố để duy trì bề mặt da căng mịn, săn chắc. 

Cũng có nghĩa là, khi collagen bị thoái hoá dưới tác động từ môi trường và tiến trình lão hoá tự nhiên, da sẽ không còn được nâng đỡ, kéo theo nếp nhăn, đốm nâu xuất hiện; da mất dần độ đàn hồi, khô ráp và xỉn màu.

Collagen quyết định vẻ ngoài tươi trẻ và sáng mịn của làn da

Để tránh lão hoá sớm thì sau 25 tuổi nhất định nên bổ sung collagen

Sự suy giảm collagen đang có xu hướng trẻ hoá. Chế độ dinh dưỡng nghèo nàn, sự quá tải trong công việc cũng như tác động từ ô nhiễm môi trường đều khiến collagen trong cơ thể bị phá huỷ nhanh hơn. Cụ thể, các nhà khoa học đã nghiên cứu và nhận thấy khi cơ thể bước sang tuổi 25, lượng collagen mất đi 1% mỗi năm.

Có thể bạn sẽ thấy 1% rất nhỏ, nhưng con số này sẽ tăng dần và đến 30 tuổi lượng collagen đã mất đến 15%, 40 tuổi là 30%. Lúc này, không còn đơn giản là da sẽ kém mịn màng mà hơn thế nữa là các dấu hiệu lão hoá sẽ cùng lúc kéo đến ồ ạt. Do đó, thời điểm tốt nhất để bổ sung collagen là vào tuổi 25.

Collagen mất đến 30% ở tuổi 40, da xuất hiện rầm rộ dấu hiệu lão hoá

“Tôi đã 40 tuổi thì bổ sung collagen có quá muộn không?”

Sẽ không bao giờ là quá sớm hoặc quá muộn để bổ sung collagen. Khi bạn bắt đầu sử dụng collagen ở tuổi 25, collagen đóng vai trò như “người bảo vệ" giúp bạn ngăn ngừa và làm chậm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hoá. Càng lớn tuổi, collagen lại đóng vai trò như “người thợ may lành nghề" giúp vá lành các thương tổn, đồng thời cải thiện nếp nhăn, đốm nâu… giúp da săn chắc và sáng khỏe.

Do đó, khi đã bước vào độ tuổi tứ tuần thì bạn vẫn có thể bổ sung collagen. Nhưng vì collagen đã bị tổn hao đáng kể trong khoảng thời gian dài trước đó nên chắc chắn da sẽ chậm phục hồi hơn những người đã dùng collagen từ sớm.

Chưa bao giờ là muộn để bổ sung collagen

Mua collagen loại nào chất lượng - an toàn - hiệu quả?

Sẽ không tránh khỏi choáng ngợp khi trên thị trường có quá nhiều loại collagen với mẫu mã, giá cả khác nhau. Nhưng, nếu biết chắt lọc, chọn lựa thì số sản phẩm collagen hội tụ cả ba yếu tố an toàn - chất lượng - hiệu quả nhanh thì rất ít. Dưới đây là những tiêu chí cần được quan tâm khi chọn mua collagen:

  1. Collagen nguyên chất: hãy ưu tiên chọn collagen nguyên chất, bởi khi thành phần có thêm một số chất khác như vitamin tổng hợp... có thể sẽ làm da nổi mụn, dị ứng.

  2. Chiết xuất collagen: So với collagen từ da lợn, bò… thì collagen chiết xuất từ cá tương thích cao hơn với collagen trong da người. Nhờ đó được cơ thể tiếp nhận nhanh chóng và phát huy hiệu lực tối đa.

  3. Dạng bào chế: Trên thị trường đang có 3 loại phổ biến gồm dạng nước, viên và bột. Nếu bạn là người khó uống thì nên ưu tiên collagen dạng viên vì sẽ hạn chế được mùi vị tanh nồng của collagen (do chiết xuất từ cá).

  4. Hàm lượng: đây là yếu tố cực kỳ quan trọng. Bởi nếu lượng collagen vào cơ thể không đủ để bù đắp lượng collagen thoái hoá thì chắc chắn sẽ không thể tạo ra những tác động sửa chữa hay phục hồi tổn thương. Hàm lượng chuẩn mà cơ thể cần mỗi ngày là 2000 - 5000mg. 

  

 

Collagen Sắc Ngọc Khang là collagen chiết xuất từ cá nước sâu và được xử lý qua phương pháp thủy phân. Collagen dạng lỏng được chứa trong vỏ nang mềm giúp collagen không bị tanh nồng như collagen dạng nước. Bên cạnh đó, thành phần chứa 100% collagen dipeptide nguyên chất nhập khẩu từ nhà máy sản xuất collagen hàng đầu thế giới - Nhà máy Nitta Gelatin Nhật Bản với lịch sử hơn 100 năm, giúp thay đổi làn da chỉ từ sau 8 tuần sử dụng:

+ Cung cấp đủ hàm lượng chuẩn collagen hàng ngày

  • + Hỗ trợ làm mờ nếp nhăn (đuôi mắt, trán, cổ...); hạn chế hình thành nếp nhăn mới

  • + Nhạt màu đốm nâu, tàn nhang, giúp da sáng mịn

  • + Tăng cường độ đàn hồi, độ săn chắc và độ ẩm của da  

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Mê Linh Point Tower, số 2 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 1900 6033

Fanpage: Sắc Ngọc Khang

Website: https://sacngockhang.vn/

*Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang