Khi trẻ em là hành khách trên khoang hạng nhất: Xin hãy thông cảm cho cha mẹ các con

(lamchame.vn) - Với nhiều hành khách, tiếng trẻ em quấy khóc trên máy bay không khác gì một nỗi ám ảnh. Nhưng điều còn tệ hơn là khi đã bỏ ra số tiền gấp nhiều lần các hành khách khác, họ vẫn không 'thoát' khỏi sự phiền phức này.

Bác sĩ Amy Guralnick thì kể một trải nghiệm thực tế khá tréo ngoe. Trong chuyến bay cùng đứa con 3 tuổi từ Chicago đến Israel trên hạng thương gia, hành khách bên cạnh cô ngay lập tức chuyển chỗ khi biết mình ngồi cạnh một em bé.

Người thay thế cho chiếc ghế bị bỏ trống đó vừa ồn ào, khó ưa, thậm chí làm đổ cả đồ uống lên con cô - một đứa trẻ hết sức ngoan ngoãn ngủ hết cả chuyến bay 12 tiếng.

"Khi xuống máy bay, người hành khách bỏ ghế gặp chúng tôi và cho biết cô ấy theo dõi chúng tôi cả chuyến bay. Khi thấy Sasha ngủ cả chuyến, cô ấy ca thán về việc mình đã bỏ ghế".

Luật sư McGovern thì đã hiểu tại sao nhiều người không thích trẻ em trên khoang hạng nhất. Dù vậy, khi đã là mẹ của một đứa trẻ 7 tuổi và cặp sinh đôi 2 tuổi, cô cho biết mình sẽ luôn luôn chọn một chuyến bay hạng nhất dù người khác có hơi khó chịu đi chăng nữa. 

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU