Khi yêu đừng để đàn ông chạm vào 5 bộ phận nhạy cảm này vì nó có thể khiến bạn bị bệnh phụ khoa và nhiều vấn đề nghiêm trọng khác

Trong lúc ân ái cần tránh để nam giới chạm vào 5 bộ phận nhạy cảm dưới đây vì có thể khiến vi khuẩn xâm nhập và gây hại cho sức khỏe.

 

Theo bác sĩ da liễu Ruth Tedaldi, ngay cả khi bàn tay đã rửa qua xà phòng thì vẫn chưa chắc đã diệt hết vi khuẩn. Sau khi tiếp xúc với bàn phím máy tính, điện thoại di động… đều là những thứ chứa đầy rẫy vi khuẩn, tay lại chạm vào mặt thì khả năng lây lan vi khuẩn, khiến phụ nữ mọc mụn trứng cá, nhiễm trùng da là rất lớn.

Không những vậy, phụ nữ không thể chắc chắn bàn tay của người yêu hay chồng đã chạm vào những đâu vì vậy trong lúc "thăng hoa" hãy đề nghị anh ấy không dùng tay chạm lên mặt, mũi hoặc miệng của mình bởi chính việc đưa tay lên mặt có thể lây lan virus, vi khuẩn gây bệnh do tay đã tiếp xúc virus từ nơi khác mà không biết.

(Theo The Health, Kknew)

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khi-yeu-dung-de-dan-ong-cham-vao-5-bo-phan-nhay-cam-nay-vi-no-co-the-khien-ban-bi-benh-phu-khoa-va-nhieu-van-de-nghiem-trong-khac-162210409222301494.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU