Khoảng 5 vạn người đã tới chùa Tam Chúc ngày hôm qua, tạo ra cảnh tượng chen chúc nghẹt thở gây bão MXH

Sáng 15/3, thông tin nhanh qua điện thoại với PV, một đại diện chùa Tam Chúc (Hà Nam) cho biết, số lượng người dân đến chùa vào hôm qua có khoảng 5 vạn người.

Một khuôn viên trong quần thể chùa đông nghịt người. Ảnh: MXH

Được biết, chiều hôm nay sẽ có cuộc họp giữa chùa Tam Chúc và các ban ngành địa phương liên quan đến công tác tổ chức lễ hội và phòng chống dịch, đơn vị sẽ có thông tin báo chí chính thức.

Vào ngày hôm qua 14/3, nhiều hình ảnh, clip ghi lại cảnh lượng người đông nghịt đổ về chùa Tam Chúc (Hà Nam) để du xuân, lễ phật khiến tình trạng quá tải, chen lấn, ùn tắc tại một số địa điểm như khu bán vé, bến thuyền, nơi đón xe điện. 

Hàng nghìn khách thập phương đã đổ về chùa, dù ban quản lý liên tục sử dụng loa để nhắc nhở, các nhân viên hỗ trợ yêu cầu người dân bình tĩnh xếp hàng nhưng tình trạng hỗn loạn, chen lẫn vẫn tiếp diễn. 

Đa số người dân đều lo ngại về việc phòng dịch COVID-19 sẽ khó thực hiện tốt nếu không thay đổi phương án tiếp đón du khách.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khoang-5-van-nguoi-da-toi-chua-tam-chuc-ngay-hom-qua-tao-ra-canh-tuong-chen-chuc-nghet-tho-gay-bao-mxh-162211503150210313.htm

 

 

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU