Không bao giờ thừa nhận những “điểm đen”’ này, nhưng khi về giường bị chồng “bóc phốt” chị em lại sung sướng tới “điên đảo”

Chính xác thì khi về giường, phụ nữ luôn cần thời gian 'khởi động' lâu hơn để làm nóng cơ thể. Nếu màn dạo đầu diễn ra chớp nhoáng sẽ không đủ đánh thức ham muốn và kích thích hưng phấn của nàng.

Ảnh minh họa

Yêu vợ, chàng sẽ hiểu rằng vợ mình có rất nhiều áp lực nên chàng không muốn tạo thêm bất cứ một sức nặng nào nữa cho bạn đời của mình, ngay cả chuyện ấy. Dù bản thân chàng đang ham muốn tột độ, nhớ vợ tới da diết thì thấy vợ mệt mỏi hay chưa có hứng, chàng sẽ tôn trọng câu từ chối của bạn đời. Hơn ai hết, chàng muốn vợ ở bên mình phải thật thoải mái, nhập cuộc yêu là tự nguyện chứ không phải nài nỉ, ép buộc vì cuộc yêu với chàng là bữa tiệc chung, cả 2 phải cùng được hưởng thụ. Và trong bất cứ hoàn cảnh nào chàng cũng sẽ luôn tôn trọng, nghĩ đến cảm xúc của vợ.

Nụ hôn tiến dần

Nụ hôn vốn luôn xuất phát từ ham muốn của cả 2 người. Đặc biệt phụ nữ khi về giường thường rất thích được bạn chung chăn gối hôn thật ngọt ngào để dẫn nàng vào cuộc yêu cháy bỏng.

Nụ hôn với phụ nữ giống như chìa khóa phép thuật khiến nàng rất dễ bị mê hoặc rồi cứ thế cuốn theo sự mời gọi của đối phương. Nếu chàng biết truyền lửa vào nụ hôn ấy để thổi bùng ham muốn cho bạn đời thì chắc chắn nàng sẽ ngây ngất trong cuộc yêu với chồng. Nụ hôn ấy ban đầu có thể chỉ là lướt nhẹ trên khuôn môi của nàng, sau đó bắt đầu lấn lướt tới vành tai, xương quai xanh rồi bắt đầu chu du xuống khuôn ngực và trêu ghẹo đôi nhũ hoa của cô ấy. Cứ thế nụ hôn mỗi lúc một sâu hơn, diện tích tiếp xúc càng rộng chàng sẽ càng kích thích được ham muốn cho nàng, từ ấy mà cuộc yêu của 2 vợ chồng càng thêm rực lửa.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khong-bao-gio-thua-nhan-nhung-diem-den-nay-nhung-khi-ve-giuong-bi-chong-boc-phot-chi-em-lai-sung-suong-toi-dien-dao-162211112001635959.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU