Không hài lòng với nhan sắc hiện tại, cô gái nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để rồi trở thành người thiểu năng, trí tuệ chỉ như đứa trẻ 1 tuổi

Sự việc đang thu hút nhiều sự chú ý của dư luận.

Tiểu Lệ và mẹ.

Bố Tiểu Lệ nói thêm, sau khi con gái gặp chuyện, cuộc sống gia đình bị xáo trộn. Vợ chồng ông phải thay phiên nhau chăm sóc con khiến sức khỏe và tiền bạc gần như kiệt quệ. Ngoài các chi phí thường ngày, hiện tại gia đình còn nợ bệnh viện 50.000 NDT (khoảng 177 triệu đồng). Bệnh viện thẩm mỹ, nơi gây ra sự cố không có thiện chí bồi thường, gia đình Tiểu Lệ phải tốn nhiều thời gian để đòi lại công bằng con gái nhưng không thỏa đáng. 

Sau cùng, vụ việc cũng được Văn phòng Giám sát Y tế Thâm Quyến vào cuộc. Đại diện cho hay, cuộc điều tra sau đó được tiến hành cặn kẽ. Được biết, một trong hai bác sĩ phẫu thuật cho Tiểu Lệ, có một người không có giấy phép hành nghề. 

Theo thông tin từ bệnh viện, nơi điều trị chấn thương cho Tiểu lệ cho biết, cô bị khuyết tật cấp độ 6. Bộ phận Thanh tra của văn phòng Giám sát Y tế đã quyết định xử phạt vào tháng 1/2021. Theo đó, bệnh viện thẩm mỹ này bị phạt 20.000 NDT (71 triệu đồng), phải đóng cửa một tháng và bác sĩ phụ trách bị phạt 5.000 NDT (17 triệu đồng), đình chỉ hành nghề trong 6 tháng. 

Mặc dù hiện tại Tiểu Lệ vẫn đang được điều trị nhưng tình hình sức khỏe vẫn chưa cải thiện là bao. Bố mẹ Tiểu Lệ cho hay, họ sẽ cùng con gái bắt đầu lại từ đầu, dạy con hiểu biết về xã hội như cách họ đã làm trong 30 năm qua. 

(Nguồn: ETToday)

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU