Kiếm nhiều tiền hơn nên coi thường chồng: Đánh mất "viên gạch đầu tiên", hôn nhân sẽ vỡ vụn!

(lamchame.vn) - Đừng nghĩ rằng một câu nói, một hành động chẳng thể làm nên điều gì to tát. Sự ức chế dồn nén sẽ khiến người đàn ông có thể phản kháng tới mức phụ nữ khiếp sợ.

Ảnh minh họa.

Một khi người vợ không tôn trọng chồng hoặc luôn coi mình trên cơ, vượt mặt chồng thì kéo theo hàng loạt hệ lụy. Đừng nghĩ rằng một câu nói, một hành động chẳng thể làm nên điều gì to tát. Sự ức chế dồn nén sẽ khiến người đàn ông có thể phản kháng tới mức phụ nữ khiếp sợ.

Vợ và chồng vốn bước vào hôn nhân ai cũng có trách nhiệm, vai trò, đóng góp giống như nhau. Vì như thế nên cả hai nên đối xử với nhau dựa trên sự tôn trọng. Cái gì có thể mất đi nhưng "viên gạch đầu tiên" xây móng cho cuộc hôn nhân luôn luôn phải có.

Tôn trọng thể hiện ở lời nói, ở hành động, ở từng màn ứng xử, ở cách đối nội, đối ngoại. Chẳng ai muốn bản thân thành một cái bóng trong nhà, có cũng được mà im lặng cả đời cũng chẳng sao.

Trong câu chuyện trên, Ngân đã hoàn toàn sai lầm ngay từ khi bước vào hôn nhân vì luôn coi mình trên cơ chồng. Vì điều đó, dần dần anh chẳng còn chút nào tôn trọng anh và gia đình anh nữa. "Viên gạch đầu tiên" trong hôn nhân cũng từ đó mà vỡ nát mà tờ đơn ly hôn được đưa ra như một kết cục được báo trước.

Đây là một bài học lớn dành cho tất cả các bà vợ và những ông chồng. Hãy duy trì sự tôn trọng dành cho bạn đời, nó như là điều tối thiểu nhất cần phải có trong một cuộc hôn nhân trọn vẹn.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU