Kinh doanh hàng thùng thế nào để không phạm luật: Tư vấn "sát sườn" từ luật sư

Tất tần tật những thông tin bổ ích và kinh nghiệm kinh doanh hàng thùng cho những người đang có ý định khởi nghiệp với loại hình này.

Ảnh minh họa.

Theo Lưu Hoàng Anh (người đào tạo và kinh doanh thương mại điện tử) cho biết việc kinh doanh mặt hàng thùng ở thời điểm hiện tại khá hay vì các lợi thế như giá rẻ, mẫu mã đa dạng, phong phú, độc đáo và nguồn hàng rất dồi dào. Tuy nhiên, để kinh doanh các sản phẩm này trên sàn thương mại điện tử thì còn rất nhiều yếu tố hạn chế.

Thứ nhất, khâu đăng tải sản phẩm lên trang sẽ rất vất vả do có quá nhiều mặt hàng mà số lượng rất ít, thậm chí mỗi sản phẩm chỉ có 1 chiếc. Từ điều thứ nhất dẫn đến sản phẩm thường không có lượt mua, lượt đánh giá nên vị trí hiển thị và traffic nội sàn rất kém. Chưa kể chi phí quảng cáo sẽ đắt hơn bình thường do sản phẩm của các cửa hàng sẽ không được sàn đánh giá cao.

Gợi ý giải pháp:

Các bạn có thể bán hàng thùng qua các trang mạng xã hội như facebook, tiktok, instagram và livestream kết hợp với sàn để lên đơn và chuyển giao hàng. Cách làm này sẽ tối ưu hơn.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU