Mua thẻ điện thoại, mua thẻ game uy tín tại banthe247.com

(lamchame.vn) - Người dùng luôn tin tưởng, lựa chọn mua thẻ điện thoại, mua thẻ game tại banthe247.com vì sự đơn giản dễ sử dụng, tính bảo mật cao, thái độ phục vụ tốt cũng như rất nhiều lý do khác nữa.

Tại sao người dùng tin tưởng lựa chọn banthe247.com để mua thẻ online

Là một người chơi hệ “công nghệ” và có thể cũng là một con mọt game chính hiệu, bạn luôn tìm kiếm một website uy tín để có thể tìm mua các loại thẻ game, thẻ điện thoại thật đơn giản và tiện lợi. Gần đây bạn có biết đến một trang web được cộng đồng mạng cũng như bạn bè đánh giá một cách tích cực, banthe247.com? Tôi cũng giống bạn cũng đã từng thắc mắc, không biết website này có gì khác biệt và liệu có phải là kẻ lừa đảo không. Cùng tìm hiểu về các tính năng, đặc điểm của banthe247.com để lí giải nỗi băn khoăn trong lòng nhé.

Đầu tiên, website banthe247.com có những gì?

Công ty Cổ Phần Thanh toán Hưng Hà là chủ sở hữu của website banthe247.com. Được thành lập vào ngày 23/09/2015 công ty này hiện đang là chủ sở hữu của nhiều trang web uy tín trên thị trường. Với kinh nghiệm phục vụ khách hàng lâu năm, những nhà thiết kế của banthe247.com luôn cố gắng đảm bảo trải nghiệm khách hàng là tuyệt vời nhất.

Với những bước đăng nhập, đăng ký đơn giản người dùng có thể sử dụng ngay mọi tiện ích mà banthe247.com mang lại.

website banthe247.com có những gì?

Rất tiện lợi, mọi thủ tục thanh toán của khách hàng được tối ưu sao cho đơn giản nhất và phù hợp với nền kinh tế công nghệ số hiện nay. Website liên kết với hầu hết các ngân hàng. Sau khi lựa chọn các loại thẻ online mình muốn, người dùng sẽ thanh toán phí theo nhiều hình thức, mà phổ biến nhất hiện nay là thanh toán theo liên kết với mobile internet banking.

Ngoài ra khách hàng có thể đăng ký tài khoản và thiết lập tài khoản để nạp tiền thanh toán trực tiếp trên website. Trang web này có độ bảo mật rất cao, nếu không có tài khoản và mật khẩu thì sẽ không thể đăng nhập được. Bạn cũng đừng lo khi quên mất mật khẩu, website có trợ giúp việc lấy lại mật khẩu bằng cách gửi mã và các địa chỉ số điện thoại hoặc email mà bạn dùng để đăng ký tài khoản.

Web còn có nhiều khuyến mãi ở tài khoản riêng của bạn khi sử dụng thường xuyên, và có các mức phí thanh toán phù hợp khi bạn đăng ký trở thành đại lý bán thẻ cho web.

Liên kết hầu hết các ngân hàng trong nước nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm chuyển khoản, không phải lo ngại vấn đề ngân hàng mình sử dụng có giao dịch được ở banthe247.com hay không.

Mua thẻ điện thoại, mua thẻ game – đơn giản và dễ dàng tại banthe247.com

Thật đơn giản và dễ dàng bạn có thể giao dịch hiệu quả tại banthe247.com không khó khăn ngay cả lần đầu sử dụng.

Mua thẻ điện thoại, mua thẻ game – đơn giản và dễ dàng tại banthe247.com

Đối với nhu cầu và thủ tục mua thẻ online: để mua thẻ điện thoại online tại website bạn hãy chọn những từ khóa có trong bộ lọc của web. Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile đây là những nhà cung cấp phổ biến nhất hiện nay, hầu hết sim điện thoại ở nước ta sử dụng đều là của 4 nhà mạng này. Mệnh giá thẻ nạp được dùng khá quen thuộc với người Việt, nhỏ nhất từ 10 nghìn đồng, 20 nghìn đồng… đến những thẻ có mệnh giá cao hơn như 500 nghìn đồng và 1 triệu đồng. Tiếp theo nhập là số lượng thẻ cần mua, địa chỉ email nhận mã thẻ, hãy điền chính xác và đầy đủ để có thể nhận được số thẻ cần thiết tại địa chỉ của bạn và người thân nhé.

Mua thẻ game online, 3G/4G mobi các nhà cung cấp gồm Data Mobi FPT Gate, ZING, Vcoin, Garena,... Những cái tên này chắc hẳn đã quá quen với giới game thủ. Mệnh giá thẻ nạp, số thẻ cần mua và địa chỉ nhận email cũng tương tự như ở cách mua thẻ điện thoại.

Sau khi chọn đầy đủ thông tin thẻ cần mua, bước cuối cùng bạn chỉ cần ấn vào mục chọn mua ngày là đã thành công mua thẻ một cách nhanh chóng tiện lợi. Thường thì giao dịch diễn ra khá nhanh chóng không quá 1 phút kể từ khi yêu cầu được gửi đi. Trong trường hợp không nhận được bạn nên kiểm tra lại thông tin mình chọn lựa, nếu đã soát đúng mà vẫn chưa nhận được thẻ hãy nhắn tin yêu cầu hỗ trợ tại chatline hoặc có thể gọi điện trực tiếp cho website để được hỗ trợ.

Đặc điểm nổi bật khi mua thẻ điện thoại, mua thẻ game tại banthe247.com

Vậy những điểm gì tạo nên thương hiệu, uy tín, chất lượng của banthe247.com

Làm hài lòng khách hàng từ những việc nhỏ nhất luôn là phương châm dẫn đến thành công của những tên tuổi lớn trong giới kinh doanh. Website banthe247.com cũng đi vào trái tim người dùng từ những chi tiết đơn giản. Giao diện thân thiện, hình ảnh, đồ hoạ dễ nhìn gần gũi với tông màu trắng, lam dễ chịu. Thao tác trên web đơn giản, dễ hiểu bất cứ người dùng nào từ lần đầu tiên cũng có thể sử dụng không chút khó khăn. Mỗi loại thẻ đều có chi tiết cách mua, cách dùng. Một đặc điểm quan trọng khác nữa, đã từng là nỗi ám ảnh người dùng internet trong nhiều năm, đó là tốc độ lướt web, banthe247.com có độ trễ không đáng kể rất tiện lợi và tạo cảm giác nhanh gọn, không gây ức chế.

 Những điểm gì tạo nên thương hiệu, uy tín, chất lượng của banthe247.com

Ngoài ra, chất lượng sản phẩm mà banthe247.com mang lại cho khác hàng cũng là tốt nhất. Giá thành thấp nhất thị trường, mệnh giá càng lớn, tỷ lệ chiết khấu càng cao. Hỗ trợ và phục vụ 24h/24h vào tất cả các ngày, kể cả ngày nghỉ lễ và tết (bạn hoàn toàn không phải lo lắng về việc giao dịch vào thời gian cao điểm hoặc ngày nghỉ). Website có sự cam kết còn hàng 100% cho bạn tại bất cứ thời điểm nào bạn muốn mua thẻ. Ngoài ra khách hàng có thể hỏi trực tiếp qua số hotline hoặc live chat của web, facebook, zalo,.. web luôn có người sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc cho bạn.

Khi giao dịch qua mạng, đặc biệt khi giá trị giao dịch cao, bạn luôn đặt ra những lo ngại về độ uy tín và chất lượng bảo mật thông tin. Đừng lo lắng khi sử dụng banthe247.com, với sự đảm bảo tuyệt đối về thông tin khách hàng.

Với phương châm luôn luôn làm hài lòng khách hàng, cung cấp dịch vụ hoàn hảo banthe247.com đang dần khẳng định vị thế của mình trong lòng người sử dụng như một địa chỉ tin cậy, hỗ trợ mọi lúc mọi nơi, uy tín chất lượng bậc nhất.

Và trên đây là tất cả những thông tin về mua bán thẻ điện thoại, thẻ game tại banthe247.com. Chúng tôi tin rằng những thông tin này có thể giúp bạn hiểu hơn về trang web này. Hãy trở thành khách hàng của banthe247.com ngay hôm nay thôi nào.

Thông tin về trang web: Banthe247.com

Chủ sở hữu: Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà

Địa chỉ: Thôn Thanh Miếu, Xã Việt Hưng, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên

Số điện thoại: 0972.022.116

Email: HotroBanthe247.com@gmail.com

Mua thẻ điện thoại online tại: https://banthe247.com/the-dien-thoai

Mua thẻ game online uy tín tại:

https://banthe247.com/mua-the-game

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang