Kinh hoàng khoảnh khắc tàu hỏa tông ô tô 7 chỗ văng xa 10m, bé trai 2 tuổi ngồi trong xe tử vong thương tâm

Do nhân viên trực chậm bật tín hiệu đèn và hạ gác chắn xuống nên tài xế ô tô không biết có tàu hỏa sắp tới. Hậu quả, chiếc ô tô bị tàu hỏa tông trúng văng xa 10 mét khiến 1 bé trai 2 tuổi trong xe tử vong thương tâm.

Nhân viên trực đã chậm hạ gác chắn tàu dẫn đến tai nạn. Ảnh cắt từ clip.

Theo thông tin trên báo Người lao động cho biết, nguyên nhân vụ việc được xác định là do nhân viên trực đã chậm hạ gác chắn tàu dẫn đến tai nạn.

Vào thời điểm trước khi xảy ra tai nạn, gác chắn đường ray chưa được hạ xuống, tín hiệu đèn cũng chưa được bật dẫn đến anh M. không biết có tàu hỏa sắp tới và điều khiển ô tô đi bình thường. Khi thấy anh M. điều khiển xe ô tô đi qua đường ray, nhân viên trực mới vội vàng hạ gác chắn xuống nhưng không kịp. 

Hậu quả, khi ô tô của anh Minh vừa băng qua đường sắt thì tàu hoả SH3 lao tới tông vào phía đuôi xe khiến ô tô văng xa khoảng 10m. 

Hiện 2 vợ chồng anh M. đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi, còn cháu N.T. P. (2 tuổi - con trai anh Nguyễn Trí Minh) tử vong tại chỗ. 

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kinh-hoang-khoanh-khac-tau-hoa-tong-o-to-7-cho-vang-xa-10m-be-trai-2-tuoi-ngoi-trong-xe-tu-vong-thuong-tam-162210703211403997.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU