Là phụ nữ thì đừng bao giờ "thèm muốn" 3 điều này của đàn ông, nếu không bạn sẽ tự tay đẩy tình yêu và hôn nhân của mình vào "ngõ cụt" đấy!

Đừng thèm muốn điều không thể trở thành sự thật ấy. Những hờn ghen và u uất của bạn sẽ khiến mối quan hệ đổ vỡ trong sớm muộn đấy!

Ảnh minh họa

100% trái tim của đàn ông

Hẳn có không ít phụ nữ từng ghen với quá khứ của người yêu/chồng. Họ tức giận vì trong trái tim đàn ông đã từng in chứa một/một vài bóng hình khác. Họ giận hờn, đau khổ vì bản thân không phải là duy nhất, không đạt được 100% trái tim của anh ấy.

Đó là những cảm xúc và yêu cầu khá vô lý. Nếu bạn muốn "là một là duy nhất" nắm giữ trọn vẹn 100% trái tim anh ấy thì hãy đến bên anh ấy thật sớm, trước tất cả. Còn một điều hiển nhiên là ai cũng có quá khứ, có những cuộc tình đã qua, những tổn thương và cả những kỷ niệm khó quên với người khác trước khi họ gặp chúng ta. Trái tim con người chứ không phải máy móc mà nhấn nút Delete thì mọi thứ sẽ bị xóa sạch không còn lại gì.

Hãy chừa cho anh ấy một chút không gian riêng, yêu cầu ở anh ấy sự chung thủy và biết giới hạn. Đừng thèm muốn điều không thể trở thành sự thật ấy. Những hờn ghen và u uất của bạn sẽ khiến mối quan hệ đổ vỡ trong sớm muộn đấy!

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU