Lễ tình nhân nghe Phan Như Thảo kể chuyện tình yêu: Lấy chồng sướng như tiên, cứ 3 tháng lại dọn tủ mua toàn bộ đồ mới cho vợ vậy nhưng lại can chị em một điều

Theo Phan Như Thảo, cô may mắn vì gặp được đúng người, đúng thời điểm.

 

Valentine ý nghĩa của hai vợ chồng mà Như Thảo nhớ nhất?

Là vợ chồng 5 năm, anh An vẫn luôn có những thói quen làm những điều lãng mạn cho vợ. Nhưng lần mà mình nhớ nhất có lẽ là Valentine đầu tiên bên nhau. Lần ấy anh An khiến mình buồn cười vì mua tặng mình một bộ đồ rất sexy. 

Lúc ấy mình nghĩ, trời ơi biến thái quá à. Xong mình hỏi, sao anh lại tặng em cái này. Lúc ấy anh An mới nói anh không bao giờ thấy em diện đồ sexy vì bình thường em mặc kín lắm. Xong rồi mới hỏi có phải anh tự đi mua không thì anh nói nhờ bạn của mình. 

Sau này bạn có kể lại là anh An chọn đồ cho mình kỹ lắm, lựa tới 80 kiểu rồi cuối cùng phải tự chọn mới yên tâm. Chỉ vậy thôi mình cũng thấy anh ấy rất dễ thương rồi. Nghĩa là anh ấy thật sự quan tâm đến mình mới biết điều này mình chưa từng làm, món đồ này mình chưa từng có thì anh ấy sẽ để ý từng chút một. 

Sau này khi ở bên nhau, anh cũng thích làm cho mình những điều nho nhỏ dễ thương. Ngày lễ có thể cùng nhau đi ăn nhà hàng, hay thậm chí anh tự tay vào bếp còn chuyện mua quần áo cho vợ lại thành thói quen rồi chứ không riêng gì ngày lễ. 

Cứ 3-6 tháng anh An sẽ dọn hết tủ quần áo của mình để mua đồ mới. Thỉnh thoảng mình ngồi không, nhìn vô thức thôi thì ngay lập tức anh ấy đã hỏi han xem mình có chuyện gì không, đi làm gặp stress thế nào để chia sẻ. Nên nhiều khi mình không dám làm mặt “lơ ngơ" luôn, sợ anh lo lắng.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/le-tinh-nhan-nghe-phan-nhu-thao-ke-chuyen-tinh-yeu-lay-chong-suong-nhu-tien-cu-3-thang-lai-don-tu-mua-toan-bo-do-moi-cho-vo-vay-nhung-lai-can-chi-em-mot-dieu-162221402100003233.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU