"Lò mổ" phụ nữ độc thân: Chiếc bẫy tinh vi của những người tình hoàn hảo dành cho các cô nàng mang áp lực hôn nhân

Những người phụ nữ ở độ tuổi 30, có kinh tế ổn định nhưng đang chịu áp lực xã hội về hôn nhân là đối tượng của các 'lò mổ'.

Những người phụ nữ ở độ tuổi 30, có kinh tế ổn định nhưng đang chịu áp lực xã hội về hôn nhân là đối tượng của các "lò mổ".

Một số nạn nhân đã rơi vào trạng thái mất ngủ lâu dài, suy nhược thần kinh, trầm cảm và nhiều người đã tự tử. 

Trong tháng đầu tiên, Lưu Minh phải trả nợ 100 nghìn NDT nhưng không thể nói với bố mẹ. Tìm đến sự giúp đỡ của đồng nghiệp và bạn học cũ, chỉ có 1 người sẵn sàng giúp cô, chuyển cho cô 30 nghìn NDT. Cô phải chuyển đến ở một nhà trọ rẻ nhất trong thành phố và cũng không dám ra ngoài gặp người quen. Điều khiến cô đau khổ nhất là "người tình hoàn hảo" vẫn xuất hiện trong giấc mơ hàng đêm. Đôi khi hắn còn đeo mặt nạ đầu ngựa và cười to hả hê. Khi đi trên đường hay nói chuyện với bất cứ ai, cô đều nghĩ đối phương là kẻ lừa đảo. 

Cảnh sát Trung Quốc cho biết, các tổ chức "lò mổ" này có ít nhất 300 nghìn người sống tại nhiều nước Đông Nam Á. Sự bí ẩn, hành động tinh vi và khó khăn địa lý đã cản trở quá trình điều tra của cơ quan chức năng trong thời gian qua.

Nguồn: Zhihu, Sohu

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU