Loại rau hàng đầu giúp giảm lượng đường trong máu, ngừa ung thư lại tốt cho tim mạch

Bông cải xanh là một trong những loại rau tốt nhất bạn có thể ăn để kiểm soát lượng đường trong máu.

 

4. Có thể hỗ trợ cân bằng nội tiết tố

Các loại rau như bông cải xanh, chứa một hợp chất thực vật gọi là indole-3-carbinol (I3C). Chất này hoạt động như một estrogen thực vật và có thể giúp cân bằng hormone bằng cách điều chỉnh nồng độ estrogen. I3C cũng đã cho thấy hứa hẹn như một phương tiện để giảm nguy cơ ung thư vú và sinh sản do estrogen gây ra ở cả nam và nữ, mặc dù cần nhiều nghiên cứu hơn trong lĩnh vực này.

5. Có thể hỗ trợ hệ thống miễn dịch

Giàu lưu huỳnh, bông cải xanh có thể hỗ trợ sức khỏe đường ruột, và kết quả là cải thiện khả năng phòng thủ của bạn chống lại nhiễm trùng. Điều này là do lưu huỳnh hỗ trợ sản xuất glutathione rất quan trọng để duy trì tính toàn vẹn của niêm mạc ruột, cũng như hỗ trợ sửa chữa nó. Là một chất chống oxy hóa mạnh, glutathione hoạt động trên khắp cơ thể bảo vệ các tế bào khỏi tổn thương viêm.

       

Đối với hầu hết chúng ta, bông cải xanh là một lựa chọn lành mạnh. Tuy nhiên, nếu bạn có vấn đề về tuyến giáp, bạn có thể được khuyên nên giảm thiểu tiêu thụ lượng rau này Điều này là do những loại rau này có thể cản trở sự hấp thụ iốt cần thiết cho việc sản xuất hormone tuyến giáp. Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là bạn không được ăn mà nên ăn với một lượng hợp lý.

https://afamily.vn/loai-rau-hang-dau-giup-giam-luong-duong-trong-mau-ngua-ung-thu-lai-tot-cho-tim-mach-20220618203715891.chn
 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU