Loạt gia đình bỉm sữa flex tình yêu nước, đưa các "búp măng non" đến từ Tuyên Quang đi chụp bộ ảnh chào đón 2/9

(lamchame.vn) - Nhìn các em bé mà háo hức đón lễ Độc Lập quá đi thôi mọi người ơi!

Những chiến thắng đó có thể kể đến như căn cứ địa cho chiến thắng chiến dịch năm 1945, chiến thắng cầu Cả năm 1947 và rất nhiều chiến thắng lịch sử lớn nữa. Ở Quảng trường địa phương mình còn có tượng đài Bác với nhân dân địa phương", chị Hà Lê Đỗ xúc động giãi bày.

Lần này đi chụp ảnh, các em bé được diện trang phục từ thương hiệu Hàn Peekaboo làm riêng cho thị trường Việt. Chiếc áo in hình lá cờ Tổ Quốc cờ đỏ sao vàng cực kỳ lung linh và xinh đẹp. 

"Các mẹ nhóm mình chọn bộ này thay vì áo cờ đỏ sao vàng như mọi năm là vì muốn các con biết được và truyền tải thông điệp "ngoại giao" của đất nước ta và Hàn Quốc. Đất nước Việt Nam của chúng ta là một quốc gia nhận được rất nhiều sự yêu mến của đất bạn. Nón và cờ trên má cùng với lá cờ cắm ở ghế đều có ý nghĩa riêng. 

Hình ảnh chiếc nón lá là một biểu tượng truyền thống của Việt Nam, chiếc nón lá như thể hiện được sự vất vả của người nông dân, góp phần đại diện cho tầng lớp "công-nông" của dân tộc. Lá cờ dán ở má các bé nói lên rằng để các con có mặt ở đây đầy đủ như ngày hôm nay là nhờ những hi sinh thầm lặng của ông cha ta cho dân tộc ngày hôm nay", chị Hà Lê Đỗ tâm sự. 

Thông qua bộ ảnh đáng yêu này, các mẹ ở tỉnh Tuyên Quang muốn gửi gắm rằng "Những phụ huynh như chúng ta nên dạy các con từ tấm bé về sự yêu nước và công lao của các bậc tiền bối. Các con sẽ ghi nhớ và không quên lịch sử thật hào hùng của dân tộc".

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU