Lời cầu cứu của mẹ Hà Nội nuôi 2 con nhỏ: "Tôi phải chết đi thì con mới thực sự hạnh phúc, sự tồn tại của tôi quá độc hại với con"

Bà mẹ trẻ đã phải trải qua những ngày tháng mệt mỏi sau khi sinh vì căn bệnh trầm cảm.

Hiện tại gia đình nhỏ của chị Trang sống rất hạnh phúc.

Thành quả ngọt ngào cho cả gia đình

Giờ thì gia đình mình vô cùng hạnh phúc, cả nhà sẵn sàng chào đón thêm 1 thành viên mới. Anh lớn 5 tuổi rất háo hức, đã biết chơi với em, trông em giúp mẹ. Lúc nào con cũng lăng xăng quanh mẹ và hỏi em có cần gì không ạ, mẹ có cần gì không để con lấy giúp. Và con còn tâm sự rằng "Con sợ mẹ đánh em, em còn rất bé chưa biết gì, mẹ đừng đánh em nhé". Lúc đó mình thương con lắm. Dù trong quá trình trị liệu mình cũng đã gửi rất nhiều lời xin lỗi đến con, cùng con tái hiện lại tình huống đó nhưng mẹ ứng xử khác đi. Mình gieo những hạt giống tốt ngược lại vào tâm trí con và con cũng học được cách ứng xử khác tốt hơn là cáu giận la hét. 

Cô giáo cũng không còn phản ánh việc bé đánh bạn hay không hợp tác nữa mà khen là: bạn Tôm rất ngọt ngào chị ạ, con rất tình cảm, lại rất chu đáo nữa. Mình muốn gửi gắm đến các bậc phụ huynh có cùng hoàn cảnh với mình rằng hãy bắt đầu từ việc chữa lành chính mình. Mình không thể cho đi hạnh phúc khi mình còn chưa hạnh phúc. Khi mình hạnh phúc, lời nói, cử chỉ, năng lượng của mình sẽ khác đi, điều đó sẽ dần dần thay đổi cách ứng xử với con và cả mọi người xung quanh nữa. 

Chia sẻ thêm về câu chuyện của bản thân, chị Trang tâm sự trầm cảm không thể tự hết, bởi khi đối mặt với căn bệnh này có rất nhiều điều mà tự mình khó có thể nhận ra. Bởi vậy điều cần làm là các mẹ nên nhờ sự trợ giúp từ các lớp học, thêm vào đó là nhờ đến sự giúp đỡ của người thân, đặc biệt là chồng. 

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/loi-cau-cuu-cua-me-ha-noi-nuoi-2-con-nho-toi-phai-chet-di-thi-con-moi-thuc-su-hanh-phuc-su-ton-tai-cua-toi-qua-doc-hai-voi-con-222021910184739616.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU