Lương Bích Hữu gây bất ngờ với diện mạo mới

(lamchame.vn) - Lương Bích Hữu xuất hiện với diện mạo mới giảm 14kg. Khán giả không khỏi trầm trồ trước hình ảnh trẻ trung và năng động hơn của "Cô gái Trung Hoa".

Lương Bích Hữu trong buổi ra mắt phim vào ngày 15/5

Gần đây, Lương Bích Hữu vào vai Đình Đình trong phim "Án mạng lầu 4". Đây là phim điện ảnh đầu tiên của nữ ca sĩ. Ngày 15/5, Lương Bích Hữu cùng đoàn phim "Án mạng lầu 4" tổ chức buổi ra mắt với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có cả Ưng Hoàng Phúc và 2 thành viên H.A.T - Thu Thuỷ & Phạm Quỳnh Anh. Nữ ca sĩ diện đầm đen ôm sát cơ thể.

Lương Bích Hữu sinh năm 1984 tại TP.HCM trong một gia đình gốc Hoa có 5 chị em gái. Dù không được gia đình ủng hộ theo nghề ca sĩ nhưng từ nhỏ, Lương Bích Hữu đã đam mê ca hát và sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc. Cô nổi tiếng khi hoạt động trong nhóm nhạc H.A.T cùng Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy, Trương Quỳnh Anh. Năm 2011, nữ ca sĩ gặp tai nạn trong lúc biểu diễn, bị bỏng nặng, khiến cô phải tạm rút lui khỏi showbiz. Năm 2022, sau thời gian dài vắng bóng, nữ ca sĩ bùng nổ tên tuổi trở lại khi tham gia Ca sĩ mặt nạ với hình tượng Kim Sa Ngư.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU