Mâm cơm cữ không canh suốt 1 tuần lễ khiến con dâu nuốt chẳng trôi, ai ngờ chỉ 1 cú điện thoại đã giải quyết gọn ghẽ tất cả

Em nghĩ có lẽ do họ hàng bên đó động viên nhiều nên đồng ý về quê nội. Một phần em thương chồng quá, không muốn anh lao lực vì vợ con', người phụ nữ kể.

Ảnh minh họa.

Lúc này em thấy mặt chồng kiên quyết lắm, có lẽ anh đang bực vô cùng. Mẹ chồng nghe thấy thế lại luống cuống bảo rằng mẹ chăm con gái đẻ 2 tháng còn không sao nữa là dâu. Chẳng vấn đề gì cả. Sau này vợ của thằng T. (em trai anh) mà đẻ cũng là mẹ chăm thôi, ai lại về nhà nội có 1 tuần rồi đi, người ta cười cho.

Chồng em bây giờ mới vào vấn đề chính: 'Con thì không dám chê mẹ nhưng mâm cơm thế này người thường nuốt không nổi nữa là bà đẻ. Mẹ sang mà thấy nhà chồng của con gái mẹ nấu thế này mẹ có xót không. Ăn không có chất thì lấy gì cho con bú hả mẹ'.

Mẹ chồng em tỏ ra ngượng ngùng. Bà lúc này mới bảo là để mẹ con em ở với bà để bà chăm. Ngày mai bà sẽ lên mạng tìm những món ăn tốt cho bà bầu rồi nấu nướng. Mấy ngày qua bà bận rộn quá nên sơ suất. Thấy em ăn không ý kiến gì bà lại tưởng em thích.

Câu chuyện giải quyết như thế là êm xuôi. Mẹ chồng em thay đổi thái độ thật. Bà nấu bưng lên xong lại còn hỏi em hôm nay có ngon miệng không. Đúng là đôi khi, mình cứ âm thầm chịu đựng không bằng một lần ra mặt của chồng đó các chị".

Trong cuộc sống, có hàng loạt những câu chuyện nho nhỏ như thế và khiến mối quan hệ gia đình tan vỡ. Điều đáng nói, những người trong cuộc cần tỉnh táo hơn trong mỗi vấn đề. Đôi khi, một lần nói thẳng, nói thật còn giúp giải quyết nhiều hơn là âm thầm chịu đựng.

Mẹ chồng - nàng dâu là chuyện muôn thuở trong cuộc sống này. Các nàng dâu hãy khéo léo giải quyết được nó để cuộc sống hôn nhân dễ chịu hơn.

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/mam-com-cu-khong-canh-suot-1-tuan-le-khien-con-dau-nuot-chang-troi-ai-ngo-chi-1-cu-dien-thoai-da-giai-quyet-gon-ghe-tat-ca-22202029611303936.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU