Màn "ân ái" qua điện thoại lúc sáng sớm và 48 giờ "đấu trí" của cô vợ bị bỏ quên, cái kết bất ngờ khi người tình bí mật lộ diện

Thật tội lỗi, cô vừa tưởng tượng ra hắn - người tình bí mật cho cô chút cảm xúc mới lạ trong cuộc yêu với chồng.

 

Khi chồng T. cố gắng giải thích trong lúc cô đang khóc nấc lên thì điện thoại anh có tin nhắn đến. Nó khiến anh biến sắc hoàn toàn và chuyển sang mắng chửi T.: "Cô tỏ ra đáng thương, giờ thì tôi hiểu rồi. Ly hôn đi!".

Không biết vì sao mà chồng T. đọc được đoạn chat giữa cô với gã người tình bí mật và nghĩ cô đã phản bội.

Đúng lúc ấy, T. cũng nhận được tin nhắn: "Anh sẽ giải phóng cho em khỏi gông cùm. Chồng em không xứng đáng với tình yêu của em". T. cay đắng nhận ra việc mình tự trói mình giữa 2 người đàn ông khiến cô càng rối ren, bế tắc.

Cuối cùng, không ai cho cô sự bình yên mà cô mong muốn. T. hiểu được rằng, ngoại tình dù mới chỉ chớm hình thành trong đầu cũng không thể cứu vãn hôn nhân khi nó đã rạn nứt. Sai lầm của chúng ta chính là sửa chữa sai lầm này bằng 1 sai lầm khác.

Cám dỗ ở khắp nơi và cuộc sống luôn là 1 chuỗi những sự lựa chọn nối nhau, chỉ cần vì yếu lòng mà chọn sai, bạn sẽ đánh mất tất cả.

Chúng ta có thể vì 1 lý do nào đó mà kém may mắn trong hôn nhân nhưng cảm thấy không thể bước tiếp cùng nhau, hãy dừng lại, đừng mập mờ trong sự đi - ở, bớt - thêm...

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU