Màn “bóc phốt” hút gần 30 nghìn like trong vài giờ đăng tải: Yêu gần 9 năm, bị lừa dối, đánh đập, cô gái tự mình thoát ra và lời nhắn gửi đến “các em đến sau” vô cùng đặc biệt!

Yêu suốt nhiều năm, cuối cùng cô gái quyết định buông bỏ người đàn ông đã cùng đồng hành, gắn bó vì nhiều điều tệ hại.

Những tin nhắn của nhân vật người yêu gửi cho cô gái.

Đến cuối bài đăng, cô gái cũng thể hiện rõ sự buông tay, không luyến lưu gì vào mối quan hệ này nữa. Cô cũng đanh thép đưa ra lời chúc cho những người đến sau. Thế nhưng, khi nghe xong lời chúc có vẻ dửng dưng như sâu cay đó, không biết ai còn dám bước vào mối quan hệ với người đàn ông trên.

Dân mạng tỏ ra vô cùng ngao ngán sau khi đọc xong bài đăng. Nhiều người cho rằng, con gái nên biết yêu thương mình. Cảm thấy mối quan hệ không xứng đáng, phải chịu thiệt thòi thì việc chia tay là điều nên nghĩ đến. Phụ nữ đừng bao giờ nhịn nhục, hi sinh vì những điều chẳng xứng đáng, cuối cùng sự đau khổ cũng mình họ chịu mà thôi.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/man-boc-phot-hut-gan-30-nghin-like-trong-vai-gio-dang-tai-yeu-gan-9-nam-bi-lua-doi-danh-dap-co-gai-tu-minh-thoat-ra-va-loi-nhan-gui-den-cac-em-den-sau-vo-cung-dac-biet-162211503195233390.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU