Màn chiến tranh lạnh 3 ngày và kế hoạch ăn Tết táo bạo từ chồng xóa luôn mâu thuẫn hôn nhân

(lamchame.vn) - Tết là một dịp vui vẻ ngập tràn, nhạc hoa khắp nơi nên chuyện được làm móng, làm tóc, diện quần áo đẹp để chụp hình bên cây quất cây đào là điều phụ nữ nào cũng muốn.

Tranh minh họa.

Bản thân Thanh đã vùng lên, làm ầm ĩ sau nhiều năm chịu đựng chuyện ăn Tết đầy mỏi mệt với nhà chồng. Cô may mắn khi được chồng thấu hiểu và trao cơ hội đón một cái Tết thật sự khác biệt sắp đến.

Tuy nhiên ngoài kia có rất nhiều phụ nữ chỉ cần nghe đến Tết là "rùng mình ớn lạnh" và thở dài thườn thượt. Họ không dám thay đổi vì chồng gia trưởng, vì không có tiền, vì mềm yếu trong suy nghĩ, vì này vì kia....

Tại sao phụ nữ không dám mạnh mẽ sống cho bản thân mình? Tại sao trước khi họ sợ hãi vì Tết thì không chủ động tự quyết định sẽ "ăn Tết" thật khác biệt chứ không phải chìm nghỉm trong mớ mỏi mệt vì "Tết ăn mình"?

Tất cả những điều này nằm ở ý định và quyết tâm thực hiện nó. Phụ nữ hãy cố gắng thay đổi chính mình, đừng đóng khung suy nghĩ với những hành vi như được lập trình. Hãy hân hoan đón Tết và tận hưởng thành quả mình đã cố gắng suốt cả năm qua.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU