Màn ly hôn nhanh chóng của cô vợ quyết liệt và "nguyên tắc 3 lần" trong hôn nhân khiến bất cứ phụ nữ nào cũng phải xem xét kỹ càng

Mình và chồng yêu nhau 4 năm và cưới nhau về được hơn 1 năm và đây là lần vi phạm cuối cùng của chồng mình về chuyện cắm sừng, ngoại tình', người vợ kể.

Ảnh minh họa.

Mình vừa viết xong đơn ly hôn, trước đó chồng đồng ý việc phân chia tài sản vì 2 đứa cũng chỉ mới lấy nhau được hơn 1 năm, cũng chưa có tài sản chung gì, ai mua gì thì mang đi thôi.

Đúng là ngựa quen đường cũ, lời nói, viết hẳn ra giấy rồi nhưng vẫn đâu vào đấy.

Thế nên là các bạn nữ à, có những lỗi sai đừng bao giờ cho cơ hội dù chỉ 1 lần duy nhất, tốt nhất là bỏ đi, đừng như mình, tử tế để rồi nhận lại được gì".

Vậy mới nói, đàn ông mà không giữ được sự chung thủy, gái gú, 'cắm sừng' vợ thì cho dù có hứa hẹn thế nào, xin quay đầu ra sao cũng thật sự rất khó để không tiếp tục sai lầm đấy. Rõ ràng, ngay từ ban đầu, cô vợ nên kiên quyết với lỗi lầm không tha thứ ngay từ đầu tiên hơn là duy trì nguyên tắc 3 lần.

Hôn nhân cần nhất là sự chung thủy. Chung thủy cũng là một cách để tôn trọng mối quan hệ, tôn trọng người bạn đời của mình. Nếu như ngay từ đầu anh ta không làm được điều đó thì gắn bó lâu dài cũng chẳng có nghĩa lý gì cả.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU