Mẹ Hà thành bầu bí đi phượt suốt thai kỳ, bầu 8 tháng vẫn trèo đèo lội suối chụp bộ ảnh "độc nhất vô nhị"

Bầu bí không thể ngồi im trong nhà, mẹ bầu Hà thành vừa lắng nghe cơ thể để sắp xếp những chuyến đi “về với thiên nhiên”.

Tháng thứ 9 của thai kỳ, Mỹ Linh mới tạm dừng những chuyến trekking, nhưng cô vẫn tiếp tục vi vu khắp Hà Nội.

 
 
 
 

Nhan sắc, vóc dáng, tinh thần của Mỹ Linh trong suốt thời gian mang thai khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

"Kỳ lạ là nghỉ ngơi ở nhà mình rất mệt nhưng cứ lên đường là vô cùng khỏe mạnh. Có lẽ là do "máu" phượt trong người. Đặc biệt là cơ địa trộm vía khỏe khoắn, đã quen với việc di chuyển đường dài nên bầu bí mình vẫn rất "cuồng" chân. Mỗi lần khám thai định kỳ, sức khỏe của mẹ và sự phát triển của bé đều rất ổn định nên mình càng yên tâm cho mỗi chuyến lên đường", Mỹ Linh tâm sự.

Nói về bí quyết để có một thai kỳ khỏe mạnh, sức khỏe dẻo dai khi di chuyển những quãng đường dài, Mỹ Linh cho hay: "Mình ưu tiên ăn nhiều rau củ, đặc biệt là rau củ địa phương. Đây là nguồn rau sạch nhiều dinh dưỡng. Ngoài ra, mỗi chuyến đi mình đều mang theo socola và các loại hạt để bổ sung năng lượng khi đói hay khi cơ thể có dấu hiệu mệt mỏi".

Dù vậy, cô cũng dành lời khuyên cho những mẹ bầu có ý định du lịch bụi hay di chuyển bằng xe máy quãng đường dài, hãy lắng nghe cơ thể, hỏi ý kiến bác sĩ để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé. 

Ảnh: Hải Lê Cao

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU