Từ khoảnh khắc “khôn lớn diệu kỳ” của con, đến muôn vàn câu chuyện hạnh phúc của mẹ

(lamchame.vn) - Mỗi câu chuyện “Khôn lớn diệu kỳ” của con được ghi lại chính là chìa khóa mở ra muôn vàn khoảnh khắc yêu thương. Hãy cùng khám phá những câu chuyện thú vị được các mẹ khắp nơi gửi đến Nestlé NAN trong cuộc thi “Chia Sẻ Khoảnh Khắc Khôn Lớn Diệu Kỳ Của Con”nhé!

Sẵn sàng học hỏi điều hay là khi con “khôn lớn diệu kỳ”

Thông qua lăng kính của trẻ, thế giới thật to lớn và chứa đầy những điều thú vị. Vì thế, sự ham học hỏi và sẵn sàng khám phá mọi điều xung quanh của các con làm ba mẹ vui hơn bao giờ hết.

Trong câu chuyện của ba Nguyễn Văn Quang, khoảnh khắc con ham học hỏi, không ngần ngại tìm hiểu thiên nhiên khiến ba Quang rất bất ngờ và tự hào.

Với ba Quang, thiên nhiên sẽ giúp con trẻ có những trải nghiệm quý báu từ đời sống thực để thích nghi tốt hơn với môi trường sống. Thế nên chạm vào thiên nhiên là cơ hội để con cảm nhận gắn kết với tâm hồn, giúp con trân trọng và biết yêu thương mọi thứ xung quanh mình. “Và ba biết những trải nghiệm đòi hỏi sự can đảm, những cảm xúc mà con có được từ thiên nhiên sẽ giúp con khôn lớn từng ngày.” - ba Quang chia sẻ.

Cũng như thế, giây phút được cùng con khám phá thế giới xung quanh mỗi ngày là khoảnh khắc hạnh phúc nhất của mẹ Nguyễn Thị Ngọc.

Lần đầu tiên thấy con gái tỉ mẩn chăm sóc, vừa tưới nước cho cây lại vừa chuyện trò, dặn cây phải khoẻ mạnh và nhanh lớn, mẹ Ngọc rất vui vì con không những yêu thiên nhiên, cây cối, còn biết nâng niu những tạo vật quanh mình. Từ khoảnh khắc ấy, mẹ Ngọc nhận ra rằng con gái đã thực sự khôn lớn một cách diệu kỳ.

Con gái của mẹ Nguyễn Thị Ngọc tự tay chăm sóc khu vườn nhỏ

Đối với mẹ Trần Nguyễn Minh Thi, cột mốc trưởng thành đáng nhớ nhất là khi con biết trân trọng, yêu thương và chăm sóc chu đáo cho “người bạn nhỏ”.

Bé của mẹ Minh Thi rất yêu thương động vật xung quanh

Không hề sợ hãi, bé con nhà mẹ Minh Thi thích đút cho mèo con ăn, cẩn thận lót thêm rơm vào ổ cho mèo nằm ấm, còn cùng bạn mèo trò chuyện, chơi đùa. “Học cách chịu trách nhiệm về một sinh vật khác sẽ giúp con chăm sóc bản thân tốt hơn. Bằng cách chăm sóc một con vật nuôi, con sẽ học được kỹ năng sống mới một cách rất vui vẻ chỉ bằng một trải nghiệm.” - mẹ Minh Thi chia sẻ.

Không thể bỏ qua, bố mẹ đều chọn NAN Optipro 4 bên cạnh hành trình phát triển của con, mang đến cho con nguồn dưỡng chất quý giá để con khôn lớn.

“Can đảm diệu kỳ” là khi con tự do làm điều mình thích

Chia sẻ dấu ấn khôn lớn của con, mẹ Hoàng Lan cảm thấy thật xúc động và bất ngờ trước khoảnh khắc con gái bé bỏng của mẹ quyết tâm tự tập đi xe đạp một mình.

Bé của mẹ Hoàng Lan tự tập lái xe

Từ một đứa bé ẵm ngửa, nằm nôi, vậy mà thoắt cái, bé con đã tự mình leo lên chiếc xe đạp mới mua và can đảm nhón chân đạp nhích từng tí một.

“Khoảnh khắc đó, mẹ biết con gái mẹ đã lớn thật rồi, độc lập cả trong suy nghĩ và cách con làm. Niềm vui của mẹ chính là được đồng hành cùng con, nhìn con khôn lớn mỗi ngày, khoảnh khắc đó thật là diệu kỳ biết bao!” - mẹ Lan kể lại “khoảnh khắc can đảm diệu kỳ” đáng nhớ.

Hay như mẹ Bùi Thị Châm luôn muốn là chỗ dựa vững chãi, chắp cánh cho niềm đam mê ca hát của con bay thật xa. Giây phút 2 mẹ con vừa đánh đàn vừa ca hát, xen lẫn tiếng cười giòn tan thích thú chính là khoảnh khắc hạnh phúc mà mẹ sẽ chẳng bao giờ quên!

Hai mẹ con cùng ôm đàn hát thật vui vẻ

Những hành động nhỏ mỗi ngày đều là cột mốc chứng tỏ con yêu đang dần khôn lớn. Và đồng hành cùng cha mẹ trên hành trình nuôi dạy con chắc chắn không thể thiếu NAN Optipro 4, giúp con có sức đề kháng tốt, sẵn sàng khám phá thế giới xung quanh.

Sản phẩm dinh dưỡng NAN Optipro 4 mới có công thức từ Thụy Sỹ với bộ đôi độc đáo giữa dưỡng chất 2’- FL HMO & đạm chất lượng OPTIPRO giúp bé tăng cường sức đề kháng, hấp thu và hỗ trợ tiêu hóa - tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ.

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) khuyến cáo nên cho trẻ bú sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời và tiếp tục cho trẻ bú mẹ càng lâu càng tốt. NAN Optipro 4 là sản phẩm dinh dưỡng công thức đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ từ 2 tuổi, không được sử dụng cho trẻ dưới 2 tuổi.

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, Số 7, Đường 17A, Khu Công Nghiệp Biên Hoà 2, Phường An Bình, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.


 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang