Mẹ mải xem điện thoại vứt con dưới đất, bức ảnh khiến người mẹ khủng hoảng vì bị chỉ trích thậm tệ, sự thật phía sau đáng xấu hổ hơn

Nhiều năm trôi qua, sự cố về tấm ảnh vẫn làm cho người mẹ 3 con sống tại Illinois (Hoa Kỳ) ám ảnh tột độ.

 

Sự thật phía sau câu chuyện "bắt đúng khoảnh khắc" của người mẹ mới sinh khiến cho nhiều người cảm thấy xấu hổ khi đã quá vội vàng phán xét. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng tất cả chúng ta nên có một cái nhìn bao dung và thông cảm hơn đối với sự vất vả của những người làm mẹ, của những phụ nữ mới vừa sinh con.

Suy cho cùng, sẽ không ai biết được các bà mẹ đang trải qua sự mệt mỏi, kiệt sức và chán nản thế nào. Chỉ vội nhìn vào một khoảnh khắc và đánh giá về cách họ làm mẹ hay tư cách làm mẹ của người khác là hành động thiển cận và bất công.

"Đừng chụp ảnh những bà mẹ kiệt sức ở sân bay và làm xấu mặt họ. Đó là việc làm tồi tệ cần phải dừng lại ngay. Tôi ước rằng mọi người có thể hiểu được những người mẹ cũng có khi kiệt sức và họ không hoàn hảo. Vậy nên đừng chỉ quy chụp họ trong hoàn cảnh họ cảm thấy yếu đuối nhất", một người mẹ tên Mary Katherine Backstrom cho biết.

Đối với Molly, cô cho biết đã phải cố gắng hướng sự tập trung của mình sang những điều đáng giá, đáng trân trọng hơn trong cuộc sống chứ không phải là bức ảnh kia.

"Những người thân thiết với tôi sẽ hiểu được con người thật của tôi như thế nào. Tôi bất lực với Internet và tôi biết rằng chỉ cần mình là người mẹ tốt nhất cho các con, nuôi dạy chúng nên người mới là điều quan trọng nhất còn những thứ khác không đáng để bận tâm", Molly nói.

(Nguồn: Today)

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU