Mới đầu năm, Ban phụ huynh của một lớp đã khẩu chiến cực căng, nguồn cơn bắt đầu từ... chai nước ngọt!

(lamchame.vn) - Nhiều ý kiến cho rằng, Ban phụ huynh của lớp phản ứng có phần hơi gay gắt.

Các phụ huynh khác phản đối

Cư dân mạng tranh luận:

Sau khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã để lại ý kiến. Hầu hết các bình luận đều cho rằng, vụ việc không có gì to tát và không đáng để cãi vã trong nhóm chat hay "đấu tố" trên mạng xã hội.

Một cư dân mạng hiện có 2 con đang học cả bậc THCS và THPT bày tỏ: "Mình nghĩ Ban phụ huynh phản ứng có phần hơi gay gắt. Chị phụ huynh kia cũng vì lo lắng cho sức khoẻ của các con và chỉ đang nêu ý kiến. Nếu mọi người thấy ổn thì làm mà không ổn thì thôi. Hoặc có thể lấy ý kiến đó và tạo một cuộc bình chọn. Mình thấy có đến 10 lượt thả tim thì tức là cũng có tới 10 người đồng tình và cảm thấy ý kiến đó đúng".

Hay một cư dân mạng khác cũng cho rằng: "Mình hiểu ý của Ban phụ huynh tuy nhiên rõ ràng cách mọi người phản ứng đang có phần hơi thái quá, khiến không khí căng thẳng. Mình thấy bác phụ huynh nhắn ở dưới nói dễ chịu, hợp lý hơn. Liên hoan có nhiều loại nước để phù hợp với sở thích của các con. Cha mẹ thấy loại nước nào không phù hợp với con mình thì tự nhắc nhở để con không uống".

Được biết sau một ngày gây tranh cãi, hiện bài đăng "đấu tố" đã bị xoá.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU