Mới rằm tháng 7 không khí Trung Thu đã rạo rực, hội Yêu Bếp đua nhau khoe món bánh thưởng trăng thơm ngon tuyệt vời!

Đêm Trung Thu trăng sáng vằng vặc, cùng gia đình quây quần, vừa ăn bánh vừa nhâm nhi ly trà thơm thì còn gì tao nhã và hạnh phúc bằng!

Ngộ nghĩnh đáng yêu thế này ai mà chẳng thích mê cơ chứ.

Chị Vũ Minh Điệp (30 tuổi) là tác giả của món bánh Trung Thu độc đáo này. 8 năm nay, năm nào chị Điệp cũng vào bếp trổ tài làm bánh nướng và luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ mọi người.

"Công thức thì gần như là cách làm bánh nướng truyền thống. Chỉ có mẫu mã là mình làm theo các nhân vật hoạt hình mà mình và các khách hàng của mình yêu thích hoặc Order riêng. Các nguyên liệu đều được chọn lọc kĩ càng cùng công thức chuẩn để dễ dàng thao tác. Công thức thì không có gì đặc biệt, điều quan trọng là sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và năng khiếu của người thợ làm bánh . Nếu bất cẩn sẽ khiến chiếc bánh hoạt hình trông vô hồn, không hấp dẫn" - chị Điệp chia sẻ.

 
 
 
 

8 năm làm bánh, năm nào chị Điệp cũng khiến mọi người phải trầm trồ vì bánh quá sáng tạo và thơm ngon miễn chê.

Hội chị em có thể tham khảo thêm một số cách làm bánh Trung Thu tại đây!

Chuyên mục Ăn ngon khéo tay xin gửi lời cảm ơn đến các anh chị trong hội Yêu Bếp đã góp phần làm không khí Tết Thiếu nhi thêm rạo rực qua việc chia sẻ những món bánh Trung Thu vừa ngon vừa bắt mắt. Chúc mọi người có một mùa Trung Thu vui vẻ, luôn mạnh khỏe và ngày càng làm được nhiều món ăn ngon để chia sẻ cho cộng đồng.

 

 

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU