Mỗi tháng chồng đưa vợ 3 triệu, còn lại để dành tiền mua xe tặng người tình, vợ biết vẫn vui vẻ như không nhưng màn "ra tay" mới thật bất ngờ

Khoản tiền lương anh giữ lại bảo đầu tư mua thiết bị phục vụ công việc làm thêm ấy chính là để tích cóp mua xe máy hơn trăm triệu cho người tình...', người vợ kể.

Ảnh minh họa

Em chụp cảnh nhà cửa trống trơn, dọn sạch sẽ đồ đạc để giao tay chủ mới gửi cho chồng. Biết vợ không đùa, anh ta cuống cuồng gọi điện lại nhưng em không bắt máy. Chồng em không ngờ vợ biết hết mọi chuyện, âm thầm bán nhà. Ngay khi quyết định không níu kéo anh ta về lại tổ ấm, em lừa hôm hắn váng vất hơi men, bảo ký giấy nộp tiền mua bảo hiểm cho con như vợ chồng đã bàn trước đó. Mọi thứ em chỉ giải quyết trong vòng hơn tuần là xong hết. Mấy hôm nay anh ta vẫn gọi điện van xin em cho cơ hội nhưng em chỉ đáp lại đúng 1 từ 'không' mà thôi".

Phụ nữ vốn mềm lòng nhưng đấy là khi họ đang yêu hết mình. Còn khi đã hận, đã cạn hết tình thì sẽ chẳng ai có thể kiên quyết, cứng rắn hơn họ. Bởi vậy các anh chồng hãy biết trân trọng hạnh phúc trong tay mình khi đang có, đừng để lúc mất mới lo tìm lại sẽ không được nữa đâu.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/moi-thang-chong-dua-vo-3-trieu-con-lai-de-danh-tien-mua-xe-tang-nguoi-tinh-vo-biet-van-vui-ve-nhu-khong-nhung-man-ra-tay-moi-that-bat-ngo-162212703095803108.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU