Một bà mẹ đã làm nên kỳ tích khi hạ sinh thành công con gái nặng cân nhất bệnh viện, dù chỉ tăng 11kg trong suốt thai kỳ

Ngay khi thông tin này được lan truyền, mọi người đã ùn ùn kéo đến khoa sản xin được chụp hình với 'sumo nhí'.

Chị Maria hài hước nói rằng Gabrielly chưa bao giờ mặc quần áo dành cho trẻ sơ sinh vì cơ thể to lớn của mình.

Vì chào đời với cân nặng khủng nên Gabrielly phải nằm lại bệnh viện để bác sĩ theo dõi kiểm tra sức khỏe, do những em bé nặng cân rất dễ mắc phải bệnh tim. Nhưng may mắn là cô bé không chỉ to lớn mà còn siêu khỏe mạnh dù trái tim có lớn hơn bình thường một chút.

Chị Maria nói rằng ngay sau khi thông tin có một em bé mới sinh mà đã nặng gần 6kg được lan truyền thì bé Gabrielly đã trở thành tâm điểm sự chú ý của khoa sản. Mọi người ùn ùn kéo đến để chụp hình với em bé nặng ký nhất bệnh viện. Bà mẹ 3 con còn hài hước nói rằng Gabrielly chưa bao giờ mặc quần áo dành cho trẻ sơ sinh vì cơ thể to lớn của mình.

Được biết, ngôi vị em bé nặng cân nhất được sinh ra ở Brazil thuộc về bé Moacir Matheus Colaço - người đã bước vào thế giới với trọng lượng 7.650 kg và dài 58 cm vào năm 2015. Mặc dù đã không thể phá được kỷ lục quốc gia này, song cô bé Gabrielly được vinh danh là em bé nặng cân nhất từ trước đến nay được sinh ra ở bệnh viện phụ sản Cascavel.

Nguồn: Fabiosa, Pregnacy

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mot-ba-me-da-lam-nen-ky-tich-khi-ha-sinh-thanh-cong-con-gai-nang-can-nhat-benh-vien-du-chi-tang-11kg-trong-suot-thai-ky-162200811212619935.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU