Mượn điện thoại chồng để con học trực tuyến, vợ phát hiện bí mật động trời và câu hỏi ngược khiến anh ta "cứng họng"!

Chồng mình đưa ngay cho con cầm máy mà không suy nghĩ gì, nhưng chỉ 30 phút sau mình thấy anh rất nóng ruột và liên tục hỏi con khi nào học xong', Diệp kể.

Ảnh minh họa.

Diệp lao ra ngoài, yêu cầu chồng nói rõ phải trái như thế nào. Ai ngờ, thái độ của chồng càng khiến cô bức xúc.

“Mình vừa nhắc đến những tấm hình, mặt anh liền biến sắc rồi chạy lại giật điện thoại từ tay mình. Anh ta quay sang trách móc mình dám xem điện thoại. Mình nhìn chồng, cố giữ bình tĩnh rồi đáp luôn:

'Em cứ nghĩ cố gắng vun vén, chăm lo mọi thứ để anh có thời gian nghỉ ngơi khi về nhà, nhưng anh thì sao? Em quá thất vọng về anh, nếu như ngày hôm nay em không phát hiện ra thì hậu quả sẽ như nào? Anh còn mở miệng trách em đọc trộm tin nhắn được sao? Anh cho rằng điều anh làm là đúng thì ok thôi, chúng ta ly hôn. Em cũng không muốn phí cuộc đời mình bên cạnh một kẻ dối trá.

Hoặc anh vẫn thấy oan, ngay bây giờ tôi sẽ vào một app trò chuyện, tìm vài ba anh chàng để tối ngày nói với nhau. Anh yên tâm, tôi là người có liêm sỉ, không bao giờ ngoại tình, chỉ tâm sự thôi, anh nghĩ sao” – Diệp nói.

Đến lúc này, chồng Diệp bắt đầu lúng túng, cố gắng xin tha. Anh ta nói rằng mình nhất thời bị thu hút vì những thứ vớ vẩn này. Chồng cô xóa toàn bộ những cuộc trò chuyện ngay trước mắt vợ rồi xin thêm một cơ hội.

Diệp đồng ý, tuy nhiên, cô yêu cầu anh viết cam kết. Nếu như tái phạm như vậy, cả hai sẽ ly hôn. Đồng thời, Diệp sẽ cho cả gia đình chồng biết anh ta đã làm những gì chứ không bỏ qua dễ dàng như lần đầu tiên.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/muon-dien-thoai-chong-de-con-hoc-truc-tuyen-vo-phat-hien-bi-mat-dong-troi-va-cau-hoi-nguoc-khien-anh-ta-cung-hong-162212309000456283.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU