MXH phẫn nộ vì câu hỏi và lời than thở "ai chẳng sinh con" từ người chồng có vợ mang bầu và câu trả lời "chí mạng" khiến đàn ông phải tê tái

Với những lý lẽ được đưa ra, người chồng thật sự khó mà phản bác được gì.

Ảnh minh họa

Mang thai và sinh con là một sự kiện trọng đại đồng thời cũng là áp lực, sự vất vả đối với người phụ nữ. Có lẽ điều đó nằm ngoài phạm vi nhận thức thông thường của đàn ông vì họ chưa bao giờ được trải nghiệm. Tuy nhiên một người chồng thương vợ và có trách nhiệm thì sẽ luôn cố gắng để đồng hành và san sẻ với vợ nhiều nhất có thể.

Nếu có tâm, người chồng hoàn toàn có thể tham khảo các kiến thức sinh sản và thai giáo. Từ đó hiểu thêm về những gì vợ phải chịu đựng và biết cách chăm sóc đối phương.

Sự vô tâm, lạnh lùng sẽ giết chết tình yêu và hôn nhân, nhất là trong những thời điểm mà người vợ cần sự quan tâm của chồng nhất. Cho dù hôn nhân có tiếp tục thì những tổn thương và tủi thân người phụ nữ từng phải chịu cũng sẽ khó mà quên đi.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mxh-phan-no-vi-cau-hoi-va-loi-than-tho-ai-chang-sinh-con-tu-nguoi-chong-co-vo-mang-bau-va-cau-tra-loi-chi-mang-khien-dan-ong-phai-te-tai-16221301022262884.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU