MXH xôn xao chuyện anh chồng cùng lúc cặp kè 2-3 cô, cho bồ du lịch sang chảnh nhưng lại bắt vợ nộp bill mua bỉm sữa của con, lúc bị phát hiện liền bắt vợ nhắn tin xin lỗi bồ

Người chồng như thế này đúng là có một không hai, khó kiếm ở đâu ra được người như vậy lắm.

Đến cả con gái chưa 18 mà anh chồng này cũng không tha. Đúng là không hiểu kiểu gì luôn.

Kèm thêm với hoàn cảnh này, A.M còn tiết lộ anh chồng của mình đang vướng phải rắc rối chuyện công việc và nghi ngờ là kẻ lừa đảo xuyên quốc gia. Với một người vợ chân yếu tay mềm thì những thông tin này quả thực là quá sức chịu đựng.

Tuy nhiên, ngoài những ý kiến đồng cảm với M. thì hội chị em cũng không tiếc lời mắng cô nàng là kẻ nhu nhược, không làm chủ được cuộc sống của chính mình thì làm sao đấu tranh cho con?

"Thằng chồng này đúng là có một không hai luôn, tiền nhiều mà làm gì, để về đối xử với vợ con tệ hại như thế à".

"Như tôi là bỏ lâu rồi, bạn vẫn cố gắng chịu đựng và níu kéo như vậy chỉ thêm khổ. Biết là con gái cần phải có tài chính nhưng bạn đi làm giúp việc cũng kiếm được 4 triệu/tháng chứ đừng nói là ngửa tay xin một cách nhục nhã như vậy".

"Nghe mình, hãy thông thái lên và vứt bỏ mọi thứ đi. Người chồng như vậy không xứng đáng để mình níu kéo đâu".

Hiện câu chuyện này vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Link bài gốc: http://helino.ttvn.vn/helino/mxh-xon-xao-chuyen-anh-chong-cung-luc-cap-ke-2-3-co-cho-bo-du-lich-sang-chanh-nhung-lai-bat-vo-nop-bill-mua-bim-sua-cua-con-luc-bi-phat-hien-lien-bat-vo-nhan-tin-xin-loi-bo-2220192811132511166.htm

Theo helino.ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU