Nam sinh Vĩnh Phúc có thành tích học tập cực đỉnh: IELTS 8.0, giành học bổng toàn phần ĐH top đầu Nhật Bản, hé lộ bí kíp bất ngờ!

Chính ước mơ giàu tính nhân văn, phù hợp với ngành học đã gây ấn tượng mạnh đối với hội đồng xét tuyển. Điều này giúp Khải Minh dành được suất học bổng tại ngôi trường thuộc top đầu của Nhật Bản.

Khải Minh rất tích cực tham gia các hoạt động ngoại khoá do nhà trường tổ chức.

Ngoài "show" thành tích học thuật cùng dự định tương lai, Khải Minh còn cho hội đồng xét tuyển thấy mình là người có khả năng lãnh đạo, thích thử thách và trải nghiệm điều mới. Nam sinh từng tham gia nhiều hoạt động ngoại khoá, là một thành viên tích cực trong các phong trào của trường.

Trong suốt quãng thời gian phổ thông, chương trình đặc biệt nhất mà Khải Minh đóng góp là việc tổ chức Đêm nhạc từ thiện Bếp củi 2020 và 2021. Nam sinh là người trực tiếp làm việc với nhà trường để sắp xếp thời gian, đưa ra kế hoạch cụ thể. Cùng với đó là việc kêu gọi cá nhân và doanh nghiệp tài trợ cho chương trình. Những điều Minh làm thể hiện em là người có cá tính, năng nổ, nhiệt huyết trong công việc chung.

Quan điểm sống của nam sinh là "sống hết mình, nỗ lực hết mình để không phải hối tiếc dù kết quả có ra sao". Thần tượng của Khải Minh là doanh nhân Elon Musk. "Đó là người có cùng lý tưởng sống với em. Ông ấy đã không ngừng nỗ lực, luôn hết mình với công việc và đặt ra những khát vọng lớn lao. Dù nhiều phen thất bại, đẩy doanh nghiệp đứng trên bờ vực nhưng Elon Musk vẫn bình tĩnh đưa ra cách xử lý liều lĩnh nhưng có tính toán. Ông ấy là người dám nghĩ dám làm", Khải Minh chia sẻ. 

Ảnh: NVCC

https://afamily.vn/nam-sinh-vinh-phuc-co-thanh-tich-hoc-tap-cuc-dinh-ielts-80-gianh-hoc-bong-toan-phan-dh-top-dau-nhat-ban-he-lo-bi-kip-bat-ngo-20220401115346998.chn
 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU