Nàng dâu bị cả nhà chồng dồn ép và pha "đòi lại công bằng" chất lượng của mẹ vợ khiến thông gia "đứng hình"

(lamchame.vn) - Cuối buổi nói chuyện, mẹ vợ Huy dõng dạc: "Những điều cần tôi đều đã nói...".

Ảnh minh họa

Cuối buổi nói chuyện, mẹ vợ Huy dõng dạc: “Những điều cần tôi đều đã nói. Vì lúc cưới ông bà sang xin dâu nên giờ tôi cũng xin phép cho con tôi về. Tôi không có phúc phận được làm mẹ vợ của anh con rể quý hóa này nữa. Cảm ơn ông bà”.

Từng có ông chồng sau ly hôn mới tâm sự: "Sau này, khi tôi bước vào nhà vệ sinh cáu két, nhớ lại mỗi góc nhà với đống vỏ bánh kẹo lẫn đồ chơi hỗn độn trên sàn cùng hàng tá hóa đơn các thể loại và tiếng hét váng trời của cô con gái tôi đã nhận ra, phụ nữ quả thật quan trọng".

Hầu hết, đàn ông luôn có xu hướng xem thường vợ và chỉ có anh ta là người gánh vác kinh tế. Đó là lý do vì sao họ chẳng chịu học cách yêu vợ, đến lúc mất rồi mới tiếc nuối.

Trong hôn nhân, điều tối kị nhất là đánh giá người khác chủ quan dưới góc nhìn phiến diện của bản thân mình. Muốn công bằng, hãy thử đổi vai cho nhau, chỉ có đứng trên vị trí của người khác, làm việc người ta đang làm bạn mới hiểu được mọi thứ trên đời này không có gì dễ dàng, nhất là cách sẻ chia và yêu thương. Đừng để mất đi rồi mới nhận ra chân lý, cơ hội không đến nhiều lần trong đời nữa đâu!

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU