Nếu bạn bị đổ mồ hôi trong 5 trường hợp này nghĩa là cơ thể đang mắc nhiều bệnh nghiêm trọng bao gồm ung thư, bác sĩ khuyên nên đi khám khẩn cấp

Đổ mồ hôi tưởng chừng chỉ là một phản xạ cơ thể khi thời tiết quá nóng, nhưng đôi khi nó cũng là một tín hiệu cảnh báo nhiều bệnh nguy hiểm.

Đổ mồ hôi ban đêm có thể là triệu chứng của các bệnh nhiễm trùng như bệnh lao hoặc cúm...

Hầu hết mọi người đều đổ mồ hôi vào ban đêm khi trời nóng hoặc nhiệt độ trong phòng ngủ của họ quá cao. Nhưng nếu bạn đang giữ nhiệt độ trong phòng mát mẻ mà vẫn bị đổ mồ hôi quá nhiều vào ban đêm, bạn nên đi khám bác sĩ sớm.

"Đổ mồ hôi ban đêm có thể là triệu chứng của các bệnh nhiễm trùng như bệnh lao hoặc cúm, hoặc nó có thể là dấu hiệu của một số loại ung thư như ung thư hạch. Ngoài ra, nó cũng có thể liên quan đến những thay đổi nội tiết tố như mãn kinh hoặc do tác dụng phụ của thuốc", Tiến sĩ Garshick cảnh báo.

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/neu-ban-bi-do-mo-hoi-trong-5-truong-hop-nay-nghia-la-co-the-dang-mac-nhieu-benh-nghiem-trong-bao-gom-ung-thu-bac-si-khuyen-nen-di-kham-khan-cap-22202091021311196.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU