Nếu có con gái, bạn nhất định phải dạy con NÓI KHÔNG với 6 điều này, nhỏ thì tránh được cạm bẫy, lớn lên ắt hẳn thành công và hạnh phúc

Nuôi dạy trẻ là công việc đầy gian khổ nhưng vô cùng ý nghĩa. Có những điều nếu bố mẹ biết càng sớm thì con lớn lên càng thành công.

 

Mẹ của cậu bé muốn chạy theo tiếp tục tranh cãi, nhưng bị người bên cạnh kéo lại và nói nhỏ: "Tôi thà cạnh tranh với người giỏi hơn mình còn hơn là kẻ xấu. Cô có ngửi thấy nó đang uống rượu không?". 

Người đàn ông này chính xác là một "người dọn rác". David Pollet lần đầu tiên đề xuất định nghĩa về "người dọn rác" trong Luật xe tải chở rác: Trên đời này, rất nhiều người giống như những chiếc xe tải chở rác, họ đầy rác và chạy xung quanh, đầy tiếc nuối, tức giận và thất vọng. Khi đống rác ngày càng cao, họ cần tìm một nơi để đổ nó ra ngoài. Nếu bạn cho họ một cơ hội, họ sẽ đổ rác vào bạn. Vì vậy, khi ai đó muốn làm điều này với bạn, đừng chấp nhận nó. Chỉ cần mỉm cười, vẫy tay và chúc họ may mắn, sau đó tiếp tục bước trên con đường của bạn, như vậy bạn sẽ hạnh phúc hơn.

Cô gái nào cũng đẹp như bông hồng, nhưng vẫn cần có gai che chở. Hy vọng rằng mỗi cô gái không quá nóng để bỏng mình, cũng không đủ lạnh để làm cơ thể tê cóng, hãy sống một cuộc sống tỉnh táo và dũng cảm.

 

 

Theo Nhịp Sống Việt

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU