Ngoại tình lên tầm cao mới: Chồng "cắm sừng" qua loạt ngôn ngữ bí ẩn, vợ dịch ra nội dung mới phát hoảng

Tao không quan tâm chúng mày mất bao nhiêu lâu để tạo ra cái bảng chữ này, thông minh đấy, sáng tạo đấy nhưng đừng hòng qua mắt', người vợ nhắn gửi đến chồng mình.

Ảnh minh họa.

Ngay sau đó, cô cũng dành những câu từ gắt nhất gửi đến người cùng mình đầu gối tay ấp suốt thời gian qua:

"Và tao muốn nói luôn cho mày biết, nể tình tao với mày đã chung sống 2 năm qua lần này tao có thể tha thứ cho mày.

Tao không quan tâm chúng mày mất bao nhiêu lâu để tạo ra cái bảng chữ này, thông minh đấy, sáng tạo đấy nhưng đừng hòng qua mắt.

Hôm nay, tao cho mày đúng 1 tiếng nữa để tự suy nghĩ sau đó ra quán trà đá bà già ở ngã ba gần nhà nói chuyện. Giờ tạm thời tao che avatar cho con 'vợ iu' của mày. Còn nếu không đừng trách tao công khai mặt của mày trên facebook".

Đúng là có những câu chuyện khiến người ta không thể nào chấp nhận được. Người chồng ở bên nhau bao lâu lại kỳ công tạo ra cả bộ icon ngôn ngữ để dễ bề ngoại tình. Thật may mắn khi cô vợ trong một phút giây nghi ngờ đã tìm hiểu rồi phát hiện đủ những bí mật.

Chẳng rõ sau này hai người giải quyết vấn đề ra sao. Tuy nhiên, phát hiện sớm vấn đề để không biến bản thân thành một người vợ bị qua mắt là một điều thật sự rất tốt. Đàn ông ngoại tình cứ ngỡ mình cao tay nhưng đâu biết được dù có như thế nào phụ nữ cũng sẽ tìm ra bí mật đằng sau.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU