Ngồi ôm hôn gái trẻ ở công viên, ông già 70 tuổi về nhà phát hiện dây chuyền trên cổ biến mất

Nhân lúc ông lão 70 tuổi không để ý, đối tượng họ Yêu đã thuận tay tháo dây chuyền để trượt xuống tay mình rồi chôm mất.

Thời gian gần đây, tòa án nhân dân thành phố Khởi Đông, tỉnh Giang Tô đã tiến hành xét xử đối tượng họ Diêu về tội trộm cắp.

Theo kết quả điều tra, họ Yêu (40 tuổi) và nạn nhân ông Trương (70 tuổi) quen nhau trong một lần đánh bài. Hôm đó, phát hiện thấy ông Trương đeo chiếc dây chuyền vàng, đối tượng liền gạ gẫm gợi chuyện, ông Trương cũng vui vẻ đáp lời. Hai người trao đổi thông tin liên lạc, vài ngày sau đó, họ Yêu liên tục gọi điện hỏi thăm và hàn huyên rồi chủ động hẹn ông ra ngoài gặp mặt.

Dây chuyền của ông Trương

Khoảng 8h sáng ngày 30/7 vừa qua, ông Trương ăn mặc đẹp đẽ đến một công viên thuộc Khải Đông, thành phố Nam Thông, tỉnh Giang Tô để gặp đối tượng. Hai bên nói chuyện rồi ngồi ôm hôn nhau trên một chiếc ghế trong công viên. Nhân lúc ông lão 70 tuổi không để ý, đối tượng thuận tay tháo dây chuyền để trượt xuống tay mình rồi chôm mất.

Lúc đó, ông Trương không hề nhận ra, phải đến khi về đến nhà vào tắm ông mới phát hiện dây chuyền đã mất. Ông lập tức gọi điện cho bà ta nhưng không liên lạc được. Lúc này ông mới báo cảnh sát.

Được biết, đối tượng họ Yêu hiện đã ly hôn, hiện đang trong tình trạng độc thân. Do không có nguồn thu nhập ổn định nên sau khi ly hôn luôn muốn tìm được người đàn ông có kinh tế vững vàng để làm bạn đời.

Theo kết quả giám định của trung tâm kiểm định thành phố Khởi Đông, chiếc dây chuyền này nặng 61.92g, trị giá 27.400 NDT (khoảng gần 100 triệu đồng).

Gần dây, viện kiểm soát nhân dân thành phố Khởi Đông, tỉnh Giang Tô đã tuyên án 8 tháng tù giam đối tượng họ Yêu tội Trộm cắp tài sản, và phạt hành chính 14000NDT (khoảng 50 triệu đồng).

Theo Sohu News

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngoi-om-hon-gai-tre-o-cong-vien-ong-gia-70-tuoi-ve-nha-phat-hien-day-chuyen-tren-co-bien-mat-162201510200011308.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU