Ngửi thấy mùi thối kinh khủng bốc ra từ mũi con 2 tuần liền, mẹ kinh hãi khi bác sĩ lấy ra thứ này, không ai hiểu chuyện gì đã xảy ra

Sau khi chịu đựng mùi hôi thối từ mũi của con suốt 2 tuần, bà mẹ quyết đưa con đến nhờ bác sĩ kiểm tra kỹ để rồi phát hiện sự thật kinh hoàng.

Một phần miếng bọt biển nằm sâu trong mũi cô bé Accurisa.

Sau phát hiện kinh hoàng này, người mẹ giận dữ nói rằng cô đã gửi đơn khiếu nại đến bệnh viện và muốn cảnh báo các bậc cha mẹ khác. 

Bà mẹ 30 tuổi cho biết: "Tôi không thể giải thích được mùi đó. Các bác sĩ đã cho con tôi uống thuốc kháng sinh nhưng tất cả những gì họ cần là dùng nhíp để kéo miếng bọt biển ra. Tôi thực sự không ấn tượng với thái độ làm việc không tận tâm của họ".

Getsevich cũng muốn các phụ huynh khác nên nói rõ với bác sĩ về tình trạng của con mình để tránh những sai lầm không đáng có: "Tôi muốn công khai điều này để các phụ huynh khác biết để nói chuyện với bác sĩ. Một số cha mẹ thụ động và có thể không đứng ra bảo vệ những gì họ cho là sai trái với con mình".

Một phát ngôn viên của bệnh viện cho biết: "Chúng tôi rất tiếc vì gia đình không hài lòng với dịch vụ mà họ nhận được. Chúng tôi sẽ xem xét mọi khiếu nại".

(Nguồn: The Sun)

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngui-thay-mui-thoi-kinh-khung-boc-ra-tu-mui-con-2-tuan-lien-me-kinh-hai-khi-bac-si-lay-ra-thu-nay-khong-ai-hieu-chuyen-gi-da-xay-ra-162212402221949413.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU