Người đàn ông ho ra máu, bác sĩ chỉ định mổ lấy u gấp nhưng cảnh tượng trong lồng ngực khiến cả ekip dụi mắt nhìn lại vì sốc

Khi còn nhỏ, chúng ta thường bị người lớn dọa rằng 'nuốt hạt vào bụng sẽ mọc cây'. Ai cũng biết điều đó là vô lý nhưng khoan, hãy xem câu chuyện của người đàn ông Nga này đã!

Hình ảnh chụp X-quang cho thấy vật thể giống như khối u trong ngực anh Artyom.

Vậy mà, khi nhìn vào lá phổi của bệnh nhân, các bác sĩ trong ê-kíp mổ được phen giật mình vì nó không phải là một khối u như dự đoán, mà là... một cây linh sam. Không đùa đâu, nó chính xác là một cái cây!

Bác sĩ Kamashev nói: “Khi đó, tôi nghĩ mình đang bị ảo giác. Tôi đã yêu cầu trợ lý của mình đến quan sát và bảo 'Hãy đến và xem cái này, chúng ta có một cây linh sam ở đây. Anh ấy cũng gật đầu trong sự ngạc nhiên. Tôi đã chớp mắt 3 lần vì muốn chắc chắn rằng mình không bị hoa mắt".

 
 

Hóa ra, Artyom đã nuôi cây trong phổi.

Cái cây linh sam ấy có kích thước khoảng 5cm đang nằm gọn trong lá phổi của anh Artyom.

Các bác sĩ tin rằng Artyom bằng cách nào đó đã hít phải một hạt giống cây linh sam, sau đó nó nảy mầm thành cây nhỏ bên trong phổi của anh. Họ cũng cho rằng Artyom bị ho ra máu là do những chiếc lá cực nhỏ xuyên qua các mao mạch máu. 

Artyom nói sau ca phẫu thuật loại bỏ cái cây ra khỏi lồng ngực anh: "Nó rất đau đớn. Nhưng thành thật mà nói, tôi không cảm thấy bất kỳ vật thể lạ nào bên trong cơ thể mình. Tôi cảm thấy rất nhẹ nhõm vì nó không phải là căn bệnh ung thư".

Câu chuyện này đã xuất hiện trên tờ báo nổi tiếng Komsomolskaya Gazeta của Nga và sau đó được hãng tin Novosti đăng tải lại.

Nguồn: Daily Mail

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-dan-ong-ho-ra-mau-bac-si-chi-dinh-mo-lay-u-gap-nhung-canh-tuong-trong-long-nguc-khien-ca-ekip-dui-mat-nhin-lai-vi-soc-162221501204028975.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU