Người giàu có 9 nguyên tắc độc đáo để dạy con về TIỀN BẠC, cha mẹ thông minh nên học theo để con khỏi lâm cảnh "trắng tay" khi trưởng thành

Nếu bạn không dạy con về tiền, ai đó sẽ thay thế bạn làm điều này trong tương lai. Đó có thể là chủ nợ, là một kẻ trục lơi hoặc là cảnh sát hoặc một kẻ lừa đảo'.

Người giàu biết rằng, không có giới hạn về số tiền có thể kiếm được.

8. Đừng chỉ tập trung tiết kiệm, hãy tập trung tăng thêm thu nhập

Người giàu biết rằng, không có giới hạn về số tiền có thể kiếm được. Tiền có ở khắp mọi nơi, chỉ cần biết cách là sẽ lấy nó về. Trong khi hầu hết mọi người sẽ tập trung vào việc tiết kiệm tiền, người giàu sẽ tập trung và việc tăng thêm thu nhập. Điều này không có nghĩa là họ giảm chi phí, mà họ đầu tư thời gian và sức lực để tăng dòng tiền của mình.

Có rất nhiều cách đầu tư, trong đó đầu tư vào giáo dục là cách khôn ngoan để tiền đẻ ra tiền. Muốn có tiền để đầu tư chắc chắn cần làm việc chăm chỉ, sau đó lựa chọn kênh đầu tư khôn ngoan, và tiền sẽ sinh sôi nhanh chóng.

9. Dạy con biết cách cho đi

Dạy trẻ cách dành dụm một số tiền tiêu vặt nhất định để quyên góp từ thiện, điều đó sẽ giúp trẻ biết chia sẻ hơn với mọi người xung quanh – đặc biệt là các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Chắc chắn con của bạn sẽ sớm biết ơn những gì cuộc đời đã mang lại cho chúng và sẽ trở thành một người khoan dung khi trưởng thành.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU