Người vợ xinh đẹp của MC Quyền Linh: Có 2 bằng đại học, chia sẻ điều sợ nhất khiến ai cũng phải khen cách dạy con

Những chia sẻ về chuyện nuôi dạy con của chị Dạ Thảo từng nhận được rất nhiều lời khen của cộng đồng mạng.

Lọ Lem - con gái lớn của Quyền Linh.

Và ngày hôm qua, Lọ Lem kể mẹ Thảo với giọng xúc động: Con bất ngờ quá mẹ ơi. Bạn... vừa nhấn "theo dõi" con và nhắn tin là bạn xin lỗi con vì những điều đã qua, bạn muốn tặng quà sinh nhật cho con, và cảm ơn con vì con đã luôn tốt với bạn...". 

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của dư luận. Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã để lại lời khen với Lọ Lem. Có thể thấy, cô bé còn nhỏ tuổi nhưng đã có suy nghĩ chững chạc. Không tức giận hay "ăn miếng trả miếng", Lọ Lem có cách đối nhân xử thế rộng lượng và không để bụng. Có lẽ vì vậy mà người bạn sau một thời gian hiểu nhầm đã vui vẻ trở lại với em. 

Thực tế trong cuộc sống, bạn bè dù thân đến mấy cũng không tránh khỏi lúc mâu thuẫn. Và thái độ bình tĩnh đối mặt của Lọ Lem là rất đáng khen. Bên cạnh đó, dân tình cũng khen nức nở cách dạy con hòa đồng, thân thiện của bà xã Quyền Linh. 

 

Link gốc: https://phunuvietnam.vn/nguoi-vo-xinh-dep-cua-mc-quyen-linh-co-2-bang-dai-hoc-chia-se-dieu-so-nhat-khien-ai-cung-phai-khen-cach-day-con-22202220821758500.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU