Người yêu cũ đến đám cưới gây sự, chửi mắng cô dâu thậm tệ, ai ngờ chú rể cười khẩy đáp trả khiến khách mời "ồ " lên thích thú

Ngày cưới, người yêu cũ lại đến gây sự. Anh ta uống say bét nhè, đi loạng choạng vào đám cưới trước ánh mắt ngạc nhiên của khách mời...', Huyền chia sẻ.

Ảnh minh họa

Nói rồi chồng Huyền gọi bảo về vào lôi vị khách quấy rối ra ngoài. Anh quay lại ôm Huyền rồi giơ ly lên xin khách khứa chúc mừng. Tiếng "ồ" lên thích thú ngưỡng mộ của chị em khiến Huyền đang khóc cũng phải bật cười. Ai cũng xôn xao khen ngợi chú rể quá tuyệt vời, tâm lý và yêu vợ.

Đám cưới xong xuôi, Huyền cũng bị bố mẹ chồng nhắc khéo vài câu, chồng cô vẫn đứng ra bảo vệ vợ và mong ông bà đứng chê trách con dâu. Anh còn trêu bố mẹ: "Có người bám theo đến tận đám cưới cô ấy cũng sợ lắm rồi. Chẳng ai chê cười cô ấy đâu. Con là chồng thì đương nhiên phải bảo vệ vợ mình. Sau này con cũng sẽ làm thế. Bố mẹ không thấy khách mời tán thưởng hành động của con à?".

Quả thực, Huyền là cô gái may mắn. Dù đã trải qua một tình yêu không tốt đẹp với người đàn ông mặc váy, nhưng sự lựa chọn tiếp theo của cô là đúng. Với mỗi người phụ nữ, chẳng gì hạnh phúc hơn việc có được người chồng tâm lý, biết bảo vệ vợ trước đám đông, thấu hiểu và sẻ chia những lo lắng của cô ấy.

 

 

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU