Nhận ra "3 điều KHÔNG" này từ sớm, phụ nữ sẽ càng dễ hạnh phúc và làm chủ được cuộc sống hôn nhân

Hạnh phúc không chỉ được xây dựng bằng từng ngày cố gắng vun đắp mà còn là sự thấu hiểu, nhạy bén với những triết lý thâm sâu được đúc từ cuộc sống thường nhật.

Ảnh minh hoạ.

Không phải lúc nào cũng cần gồng lên mạnh mẽ

Mạnh mẽ và tự chủ là điều tốt, nhưng nếu chỉ giữ một trạng thái cứng nhắc như vậy thì về lâu dài bạn sẽ cực kỳ mệt mỏi. Nói cách khác, người phụ nữ nên biết uyển chuyển, linh hoạt hơn trong thể hiện cảm xúc. Khi cần, cô vợ khôn ngoan sẽ biết yếu đuối để nhận được sự che chở từ chồng. Hoặc ở vài thời điểm, họ cũng biết nhẫn nhục, xin lỗi để mọi việc qua đi êm ả. Bạn nhún nhường, chịu thiệt hơn là để giữ mối quan hệ bền chặt chứ không phải vì bạn yếu thế hơn đối phương.

Hoặc cũng có vài thời điểm, bạn chỉ cần một khoảnh khắc khóc òa là cũng đủ để xoa dịu mọi thứ. Lúc nào cũng mạnh mẽ thì thật mệt mỏi và nhàm chán. Vậy nên điều chỉnh cảm xúc linh hoạt, cương nhu nhịp nhàng chính là thứ chị em nên trau dồi cho bản thân mình.

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/nhan-ra-3-dieu-khong-nay-tu-som-phu-nu-se-cang-de-hanh-phuc-va-lam-chu-duoc-cuoc-song-hon-nhan-22202128823322456.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU