Nhiều lần chuyển phôi thất bại, chị em thử 6 cách sau sẽ nhanh có con

Không phải ai cũng may mắn chuyển phôi thành công khi làm thụ tinh trong ống nghiệm. Khi đó bạn phải làm gì để tăng tỷ lệ chuyển phôi thành công, nhanh có con?

 

Sự phát triển của khoa học và công nghệ mới đã mở ra nhiều hướng tiếp cận và phương pháp điều trị cho những bệnh nhận thất bại làm tổ nhiều lần. Việc áp dụng các phương pháp điều trị đã giúp cải thiện từ 10 đến 20% tỉ lệ thành công chung của thụ tinh trong ống nghiệm.

Thất bại làm tổ nhiều lần là một vấn đề phức tạp với những nguyên nhân, cơ chế và phương pháp điều trị khác nhau. Chính thất bại làm tổ nhiều lần đã tạo lên một áp lực không nhỏ với các cặp vợ chồng hiếm muộn cũng như các bác sĩ điều trị. Nhiều xét nghiệm tìm nguyên nhân cũng như các phương pháp điều trị mới ra đời đã giúp cải thiện tỉ lệ thành công của thụ tinh trong ống nghiệm. Nhưng bên cạnh đó còn rất nhiều góc khuất của thất bại làm tổ nhiều lần mà khoa học chưa thể soi sáng được.

Hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn an tâm và vững vàng hơn trong hành trình tìm kiếm con yêu. Chúc bạn sớm đón tin vui trong lần chuyển phôi tiếp theo!

 

Link gốc: https://phunuvietnam.vn/nhieu-lan-chuyen-phoi-that-bai-chi-em-thu-6-cach-sau-se-nhanh-co-con-222022175161845459.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU