Nhìn bảng chi phí nuôi con của mẹ bỉm sữa kèm lời khẳng định: "Từ từ hãy đẻ" khiến hội FA "toát mồ hôi"

Trong khi những người độc thân cảm thấy toát mồ hôi hột với những con số trong bảng chi tiêu này thì hội bỉm sữa lại khẳng định như thế vẫn chưa nhằm nhò gì.

Một số mẹ thì chia sẻ họ không biết nuôi con hết bao nhiêu vì có quá nhiều khoản lặt vặt không tính nổi nhưng tiền thì cứ đi đâu mất (Ảnh minh họa).

Tuy nhiên, các thành viên bên nhóm mẹ bỉm sữa thì khẳng định những lời tâm sự của chị M.H là "chuẩn đét", không hề dọa, chỉ những ai có con nhỏ mới thấm thía. Nhiều chị em còn nhấn mạnh bảng chi phí nuôi con này cũng là bình thường, các khoản tính chung chung và bỉm, sữa cũng là dùng loại rẻ. Đối với những gia đình lựa chọn sản phẩm cao cấp hơn thì chi phí còn đội lên nhiều hơn. Ngoài ra, một số mẹ thì chia sẻ họ không biết nuôi con hết bao nhiêu vì có quá nhiều khoản lặt vặt không tính nổi nhưng tiền thì cứ đi đâu mất.

Dẫu vậy, nhiều người cũng vẫn có suy nghĩ khá lạc quan vì khi còn độc thân thì mọi người có thể chi tiêu thoải mái nhưng đến lúc kết hôn tự khắc sẽ phải lên kế hoạch chi tiêu cho cả gia đình. Tùy điều kiện mà mỗi gia đình sẽ có một cách chi tiêu cho con khác nhau. 

Hơn nữa khi đó, chúng ta sẽ có sự hỗ trợ của vợ/chồng chứ không phải một mình cáng đáng tất cả nên cũng không cần phải lo lắng quá nhiều. Đây cũng là lời nhắc nhở để những người trẻ còn độc thân cần lên kế hoạch chi tiêu rõ ràng để có thể chuẩn bị lo cho cuộc sống tương lai khi đã lập gia đình. 

Hiện tại, bảng chi phí nuôi con của chị M.H vẫn tiếp tục nhận được rất nhiều bình luận rôm rả từ cư dân mạng. 

 

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU