Nhìn cách Diệp Lâm Anh xử lý khủng hoảng hôn nhân: Cuối cùng "mãi mãi" chỉ là phút bốc đồng của đàn ông, đã "lệch tone" thì đừng trông ngóng!

Nếu người đàn ông bên cạnh bạn giỏi văn thì bạn phải giỏi toán, văn đã tắt thì ắt lý trí choán hết con tim, đừng nhắm mắt lim dim mà ngồi im nhẫn nhịn.

 

Chịu trách nhiệm với nhau và cho nhau cảm giác an toàn mới là ý nghĩa thực sự của sự cam kết.

Quay trở lại với Diệp Lâm Anh – người phụ nữ cứng rắn tuyên bố: "Trong hôn nhân tôi đã cố gắng hết sức". Cô ấy hội tụ đủ mọi yếu tố mà 1 người phụ nữ bước chân vào hôn nhân cần có: chân thành, hết lòng, bao dung và cuối cùng là sự tỉnh táo.

Diệp Lâm Anh toàn tâm với nhà chồng, hạnh phúc thực sự với bộ phim ngôn tình mà chồng thiếu gia dựng lên. Nhưng cô ấy vẫn trang bị cho mình 1 hành trang vững chắc, không dựa dẫm vào chồng hay kinh tế nhà chồng.

Và khi không còn được "cùng nhau đi hết con đường phía trước" như lời hẹn ước thì Diệp Lâm Anh vẫn vững bước đi 1 mình. Nhờ sự chăm chỉ và năng động trong kinh doanh, Diệp Lâm Anh đã sở hữu khối tài sản đáng mơ ước và cuộc sống giàu có ở tuổi 32 - Bà chủ của loạt thương hiệu nổi tiếng đi liền với những chiếc siêu xe và hàng hiệu...

Thế nên phụ nữ ạ, nếu người đàn ông bên cạnh bạn giỏi văn thì bạn phải giỏi toán, văn đã tắt thì ắt lý trí choán hết con tim, đừng nhắm mắt lim dim mà ngồi im nhẫn nhịn.

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/nhin-cach-diep-lam-anh-xu-ly-khung-hoang-hon-nhan-cuoi-cung-mai-mai-chi-la-phut-boc-dong-cua-dan-ong-da-lech-tone-thi-dung-trong-ngong-222022141201028700.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU